Quảng cáo

Man Utd đón tin cực vui trước trận gặp Crystal Palace

Thứ sáu, 07/11/2014 21:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd vừa đón nhận một thông tin vô cùng khả quan từ đội ngũ y tế, theo đó hậu vệ Jonny Evans đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận gặp Crystal Palace.

Man Utd vs Crystal Palace, trực tiếp Crystal Palace, link xem Crystal Palace, Jonny Evans , Jonny Evans  bình phục chấn thươngJonny Evans (phải) hoàn toàn bình phục chấn thương

Man Utd đang có phong độ không được tốt ở 2 vòng đấu gần đây. 1 trận hòa cùng 1 thất bại trước Chelsea và Man City khiến đội bóng này rơi xuống vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. Dù rất muốn cải thiện thành tích nhưng HLV Van Gaal lại thiếu đi những sự lựa chọn khả dĩ nhất vì vấn nạn chấn thương.

VIDEO: Cận cảnh Marcos Rojo gặp chấn thương nặng

Còn nhớ ở trận derby Manchester, Man Utd đã mất đi 2 trung vệ và Smalling cùng Marcos Rojo vì thẻ phạt cùng chấn thương. Những tưởng ở trận đấu với Crystal Palace, HLV Van Gaal sẽ phải sử dụng bộ đôi tài năng trẻ Patrick McNair và Tyler Blackett thì ông lại nhận được một thông tin rất khả quan.

Theo đó, trung vệ Evans đã hoàn toàn bình phục chấn thương và có thể ra sân. Rõ ràng đây là thông tin không thể vui hơn cho Man Utd, dù Patrick McNair và Tyler Blackett đã thi đấu tốt thời gian qua nhưng sự yếu kém về kinh nghiệm của bộ đôi này sẽ khiến Quỷ đỏ gặp nhiều khó khăn.

Ngoài Jonny Evans thì chấn thương của tiền đạo Falcao cũng đang có những tiến triển khá tốt. Theo đánh giá của bộ phận y tế thì chân sút người Colombia hoàn toàn có thể bình phục chấn thương khi Man Utd đối đầu với Arsenal ở vòng đấu thứ 12.

Trong bối cảnh đang rất cần điểm thì lợi thế sân nhà cùng sự trở lại của các trụ cột giúp Man Utd tự tin đánh bại Crystal Palace để cải thiện thành tích trên bảng xếp hạng. Trận đấu giữa Man Utd và Crystal Palace sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày 8/11.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Crystal Palace trực tiếp Crystal Palace link xem Crystal Palace Jonny Evans Jonny Evans bình phục chấn thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT