Quảng cáo

HLV Rodgers thừa nhận khả năng mất việc

Thứ bảy, 08/11/2014 09:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phong độ không tốt của Liverpool thời gian qua khiến HLV Brendan Rodgers đứng trước nguy cơ bị BLĐ đội bóng này sa thải.

HLV Rodgers, liverpool, HLV Rodgers chia tay liverpool, HLV Rodgers muốn đến la ligaHLV Rodgers đang gặp nhiều áp lực vì thành tích nghèo nàn của Liverpool

Sau hai mùa giải khá thành công cùng Swansea City, HLV Rodgers được rất nhiều đội bóng châu Âu săn đón. Với quyết tâm vươn lên một tầm cao mới trong sự nghiệp, Rodgers quyết định chia tay ‘Thiên nga đen’ để gia nhập Liverpool.

VIDEO clip bàn thắng: Real Madrid 1-0 Liverpool

Là một HLV trẻ và tài năng nên Rodgers nhanh chóng đưa Liverpool phần nào tìm lại ánh hào quang xưa. Năm nay Rodgers mới 41 tuổi và CĐV Liverpool đang rất kỳ vọng ông tiếp tục đưa The Kop hướng đến những thành công mới trong tương lai.

Kỳ vọng là như vậy nhưng những gì Liverpool đang thể hiện lại khiến không ít người chán nản. Sa sút ở Ngoại hạng Anh và không có thành tích tốt ở Champions League khiến Brendan Rodgers đứng trước nguy cơ mất việc.

Trong quá trình chuẩn bị cho cuộc tiếp đón Chelsea, đích thân HLV Brendan Rodgers lên tiếng nói về vấn đề này. Cựu thuyền trưởng Swansea chia sẻ: “Liverpool đang trải qua thời gian khó khăn, đội bóng không có thành tích tốt vì nhiều lý do. Các trụ cột dính chấn thương còn tân binh chưa bắt nhịp cùng lối chơi của toàn đội.

Đây là lỗi của HLV và BHL đang dần khắc phục những điểm yếu đó. Đội bóng sẽ trở lại nhanh chóng trong thời gian tới. Là người thích mạo hiểm và đối mặt với những áp lực nên đó sẽ là thử thách tôi thấy hứng thú và không quá lo lắng. Mọi kết quả trên sân sẽ chứng minh cho sự cố gắng của toàn đội.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Chelsea trực tiếp Liverpool vs Chelsea xem Liverpool vs Chelsea HLV Brendan Rodgers HLV Brendan Rodgers bị sa thải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT