Quảng cáo

Công Phượng và 3 điều may mắn đáng trân trọng

Thứ tư, 12/11/2014 11:41 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Công Phượng đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của báo chí cũng như NHM và tiền đạo này may mắn có 3 điểm tựa vững chắc để vượt qua những cám dỗ, tiếp tục phát triển sự nghiệp.

Công Phượng, Công Phượng gian lận tuổi, Công Phượng gian lận tuổi tác, Công Phượng sinh năm bao nhiêuCông Phượng đang nhận được nhiều sự quan tâm của báo chí và NHM

Khởi đầu từ một bài báo đăng trên Thể thao 24h với dòng tít: "Công Phượng 19 hay 21 tuổi", tranh luận xung quanh tuổi thật của đội trưởng U19 Việt Nam kéo dài chưa hồi kết. Là một cầu thủ trẻ nên việc nhận được quá nhiều áp lực đôi khi sẽ khiến Công Phượng gục ngã.

Tuy nhiên thông qua vụ việc này, chúng ta dễ dàng nhận thấy ngôi sao của U19 Việt Nam vẫn còn 3 điểm tựa vững chắc để bỏ qua dư luận tiếp tục phát triển sự nghiệp.

1. Điểm tựa từ gia đình

Với một cá nhân thì gia đình luôn là điểm tựa vững chắc nhất để vượt qua những sóng gió của cuộc đời. Không chỉ từ vụ lùm xùm tuổi tác mới nhận thấy vai trò quan trọng của gia đình đối với sự nghiệp cầu thủ của Công Phượng. Còn nhớ tại giải U19 Đông Nam Á, chứng kiến con trai được NHM và báo chí khen ngợi hết lời, mẹ của Công Phượng đã chia sẻ rất nhiều và luôn ‘đòi’ sự công bằng cho toàn bộ cầu thủ U19 Việt Nam.

Công Phượng,Công Phượng gian lận tuổi,Công Phượng gian lận tuổi tác,Công Phượng sinh năm bao nhiêu, VFF, Lê Hùng DũngGia đình là điểm tự vững chắc cho Công Phượng

Theo lý giải của bà Hoa thì chiến thắng của U19 VN là công sức của toàn đội chứ không riêng Công Phượng. Không dừng lại ở đó, bà Hoa cho biết nếu con trai bà có biểu hiện của bệnh ngôi sao thì mong báo chí hãy nói ra để Phượng nhìn nhận lại khả năng.

Riêng ông Bảy, sau nghi án gian lận tuổi của con trai, ông cung cấp những bằng chứng để chứng minh Phượng sinh năm 1995 chứ không phải 1993. Ngoài ra những lúc rảnh rỗi, ông gọi điện để động viên bảo ban Công Phượng tập trung vào chuyên môn, không để những thông tin ngoài lề ảnh hưởng đến sự nghiệp.

 

 

2. Điểm tựa từ CLB Hoàng Anh Gia Lai

Phát biểu trước báo chí, từ bầu Đức cho đến người đại diện của CLB Hoàng Anh Gia Lai luôn khẳng định rằng họ có đủ giấy tờ và bằng chứng để chứng minh Công Phượng sinh năm 1995. Ngoài sự cứng rắn này thì HLV và đồng đội luôn có những chia sẻ, động viên để Phượng yên tâm tập luyện.

3. Điểm tựa từ người hâm mộ

Sau khi nghi án Công Phượng gian lận tuổi được đăng tải đã tạo ra những ý kiến bình luận trái chiều. Đa phần đều cho rằng thông tin này là do những người đố kỵ với tài năng của Công Phượng, cố tình đặt điều để hạ bệ uy tín của tiền đạo này cũng như học viện Hoàng Anh Gia Lai JMG.

VIDEO: Pha solo ngoạn mục qua 3 cầu thủ U21 Malaysia của Công Phượng

Với NHM thì vấn đề tuổi tác của Công Phượng không quá quan trọng, điều họ muốn nhìn thấy là tài năng và đạo đức của cầu thủ khi thi đấu cho CLB cũng như ĐT quốc gia. Đã có rất nhiều lời bình luận, động viên được độc giả gửi đến Công Phượng nhằm giúp tiền đạo này vượt qua giai đoạn khó khăn. Có những lời chia sẻ dù không đến được với Công Phượng nhưng nó đủ để thấy niềm tin của NHM với Phượng lớn như thế nào.

Bóng đá Việt Nam từng chứng kiến nhiều trường hợp truyền thông đã thổi phồng một tài năng nhưng cũng khiến không ít ngôi sao đánh mất mình. Con đường trở thành cầu thủ chuyên nghiệp của Công Phượng còn lắm chông gai nhưng nếu bên cạnh Phượng có những điểm tựa vững chắc như trên thì anh đủ tự tin và tỉnh táo hướng đến một tương lai tốt đẹp.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Công Phượng Công Phượng gian lận tuổi Công Phượng gian lận tuổi tác Công Phượng sinh năm bao nhiêu VFF Lê Hùng Dũng
Xem thêm