Quảng cáo

Ozil là nguyên nhân khiến Khedira khó đến Arsenal

Thứ tư, 12/11/2014 10:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phong độ không ổn định của đồng đội Mesut Ozil trong màu áo Arsenal khiến tiền vệ Sami Khedira phân vân không biết có nên lựa chọn Pháo thủ là bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp của mình hay không.

Ozil, Khedira, Khedira đến arsenal, arsenal chiêu mộ Khedira, arsenal khó chiêu mộ Khedira Khedira sợ đi vào vết xe đổ của Ozil

Ozil chia tay Real Madrid để đầu quân cho Arsenal với mức giá kỷ lục và tiền vệ người Đức có sự hòa nhập rất tốt. Tuy nhiên, phong độ của Ozil bất ngờ chùng xuống khi anh bị HLV Arsene Wenger yêu cầu chơi dạt cánh.

Phong độ sa sút khiến Ozil đã gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của các phương tiện truyền thông tại đảo quốc sương mù cũng như không ít CĐV Arsenal. Nhiều người bắt đầu có những đánh giá và cho rằng Arsenal đã mua phải một món hàng hớ, Ozil là bản hợp đồng kỷ lục cũng như thất bại kỷ lục của Arsenal.

VIDEO: Những pha chuyền bóng bằng gót cực đỉnh của Mesut Ozil

Chứng kiến những gì mà người đồng đội ở ĐT Đức đang gặp phải khiến Sami Khedira phân vân không biết có nên lựa chọn Pháo thủ là bến đỗ tiếp theo cho sự nghiệp của mình hay không.

Hợp đồng giữa Khedira và Real Madrid sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, theo báo chí Tây Ban Nha thì Kền kền trắng đang lên kế hoạch bán tiền vệ này ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhằm thu về một khoản tiền. Hiện Khedira đang xem xét chuyển sang Ngoại hạng Anh chơi bóng, với nhiều sự lựa chọn như Arsenal, Chelsea hay Man Utd.

 

 

Rất thích phong cách chơi bóng của Arsenal và muốn được thi đấu bên Ozil nhưng trước tình cảnh của người bạn thân khiến Khedira phải suy nghĩ. Rất có thể tiền vệ này sẽ chuyển đến Chelsea hoặc Man Utd.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ozil Khedira Khedira đến arsenal arsenal chiêu mộ Khedira arsenal khó chiêu mộ Khedira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT