Quảng cáo

Vừa có việc mới, David Moyes âm mưu ‘rút ruột’ MU

Thứ tư, 12/11/2014 09:56 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chính thức ngồi vào ghế nóng ở CLB Real Sociedad, HLV David Moyes đã công khai bày tỏ ý định quay trở lại chiêu mộ những cầu thủ của Man Utd.

HLV David Moyes, Real Sociedad, Tom Cleverley, Ashley Young, Adnan Januzaj.Tom Cleverley và Ashley Young lọt vào tầm ngắm của David Moyes

Ông David Moyes trở thành HLV của Real Sociedad thay thế người đồng nghiệp Jagoba Arasate. Hiện tại, đội bóng xứ Basque chỉ đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng với 2 chiến thắng, 3 trận hòa và 6 trận thua sau 11 vòng đấu.

Mục tiêu mà cựu HLV Man Utd hướng tới sẽ là kết thúc mùa giải trong top 10. Để hoàn thành nhiệm vụ này, BLĐ Real Sociedad sẽ chi một khoản tiền vừa đủ để HLV David Moyes có thể chiêu mộ những cầu thủ phù hợp với triết lý bóng đá của mình.

VIDEO: Rooney, Mata, Januzaj, Pereira.. so tài sút xa từ giữa sân

Theo tiết lộ của báo chí Anh thì vị chiến lược gia này đã nhắm đến 3 mục tiêu của đội bóng cũ Man Utd. Những cầu thủ đó là Tom Cleverley, Ashley Young và Adnan Januzaj.

 

 

Về trường hợp của Cleverley và Young thì khả năng thành công của HLV Moyes là khá cao khi Man Utd lên kế hoạch sẽ bán hai cầu thủ này. Riêng Adnan Januzaj thì có chút khó khăn nên thuyền trưởng 52 tuổi này dự định sẽ hỏi mượn anh trong một khoảng thời gian. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV David Moyes Real Sociedad Tom Cleverley Ashley Young Adnan Januzaj.
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo