Quảng cáo

Juan Mata làm rõ tương lai Victor Valdes ở M.U

Thứ tư, 12/11/2014 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Liên quan tới những thông tin Victor Valdes sẽ đầu quân cho Manchester United, tiền vệ Juan Mata đã có những tiết lộ rất có giá trị tới NHM Quỷ đỏ.

Manchester United, Juan Mata, Victor Valdes, De Gea, Valdes khong toi Man Utd, Valdes tap luyen o MU, Valdes Mata, Mata tiet lo tuong lai Valdes, Quy do, Ngoai hang Anh

Valdes đang luyện tập ở Man Utd

Victor Valdes sẽ ký hợp đồng với Man Utd? Valdes sẽ khiến vị trí của David de Gea lung lay?... một loạt những câu hỏi về Valdes và Man Utd đã được báo chí đề cập trong thời gian qua. Tuy nhiên ngoài những dấu hỏi đó thì có một sự thật chắc chắn rằng Valdes đang luyện tập ở Carrington, sân tập của Quỷ đỏ.

Trả lời phỏng vấn trên COPE, Juan Mata đã có những chia sẻ bổ ích về vấn đề liên quan tới cựu thủ thành Barca. Cầu thủ đã ghi bàn thắng duy nhất cho MU trong chiến thắng Palace cho biết, Valdes chỉ tập luyện cùng các cầu thủ Quỷ đỏ để phục hồi chấn thương, chứ chưa có bất kỳ dấu hiệu nào chứng tỏ sẽ có chuyện ký hợp đồng giữa hai bên.

VIDEO: Màn thi sút bóng đặc biệt giữa Juan Mata và Ander Herrera

"Tôi đã nói chuyện với Valdes, anh ấy nói chỉ tập luyện để phục hồi chấn thương. De Gea không phải lo lắng về vấn đề này". Tiền vệ người TBN cũng thừa nhận mục tiêu chính của Man Utd ở mùa giải này là đạt được điều kiện tham dự Champions League. "Mục tiêu của chúng tôi là được tham dự Champions League trong mùa giải tới. Chúng tôi đều đang nỗ lực hết mình vì mục tiêu này và thật mừng khi đội bóng đã có những thắng lợi".

Hiện tại Mata đang trở thành một 'siêu dự bị' dưới thời Louis van Gaal. Và khi nói về HLV của mình, anh đã không ngần ngại trả lời: "Đó là một HLV luôn nói sự thật và không ngần ngại chỉ ra khuyết điểm của từng cầu thủ. Một người có cá tính mạnh mẽ và triết lý bóng đá sâu rộng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Juan Mata Victor Valdes De Gea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT