Quảng cáo

Van Gaal bị cáo buộc đang hại M.U

Thứ tư, 12/11/2014 11:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - 'Cái tôi quá lớn' của Louis van Gaal sẽ khiến Manchester United có thể đi lạc lối, khẳng định của chủ tịch CLB Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge.

Louis van Gaal, Manchester United, Van Gaal có cái tôi quá lớn, Bayern Munich,  Karl-Heinz Rummenigge, quy do, ngoai hang anh, Robin van Persie

Louis van Gaal có cái tôi quá lớn

Manchester United vẫn đang ngập trong khó khăn sau 11 vòng đấu đầu tiên tại Premier League. Louis van Gaal thừa nhận vẫn chưa thể định hình được lối chơi cho Quỷ đỏ và đó là điều cần cải thiện nhanh chóng trong thời gian tới.

Nhìn vào những gì đã và đang xảy ra tại M.U, chủ tịch CLB Bayern Munich Karl-Heinz Rummenigge cho rằng 'cái tôi quá lớn' của Van Gaal rất có thể sẽ làm hại đội bóng này. "Ông ta có cái tôi quá lớn. Không phải mọi chuyện có thể khiến Van Gaal thay đổi và đó là một mối lo ngại thực sự. Ông ấy phải rời Munich cũng bởi cái tôi quá lớn đó" - Rummenigge nói trên tạp chí Spiegel của Đức.

Thực tế mối quan hệ của Rummenigge và Van Gaal đã rạn nứt nghiêm trọng trong năm cuối chiến lược gia người Hà Lan dẫn dắt Munich. Tuy nhiên, những gì mà Rummenigge nói không phải không có lý.

VIDEO: Louis Van Gaal dành lời khen ngợi cho De Gea và Di Maria

Còn nhớ hồi đầu mùa, Van Gaal đã để MU đá với sơ đồ 3-5-2 trong những vòng đấu đầu tiên. Tuy thất bại liên tiếp nhưng phải mãi về sau khi NHM Quỷ đỏ thực sự tức giận Van Gaal mới chịu thay đổi.

Rồi đến việc ông quá ưu ái Robin van Persie dù tiền đạo này thể hiện phong độ rất tồi... Rõ ràng Van Gaal là một HLV giỏi nhưng cái tôi quá lớn trong con người chiến lược gia này là con dao hai lưỡi khi ông đang dẫn dắt một đội bóng lớn như Manchester United.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Louis van Gaal Manchester United Robin van Persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT