Quảng cáo

MU nhận tin dữ trước đại chiến với Arsenal

Thứ tư, 12/11/2014 12:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ Guardian cho biết MU nhiều khả năng sẽ thiếu vắng các cầu thủ Falcao, Evans, Phil Jones và Rafael da Silva ở trận gặp Arsenal cuối tuần sau.

 

VIDEO bàn thắng: MU 1-0 Crystal

 

Cả Radamel Falcao, Jonny Evans, Phil Jones và Rafael Da Silva đều vắng mặt trong những trận đấu gần đây của Quỷ đỏ vì chấn thương. Quãng thời gian Premier League tạm nghỉ dành cho loạt trận của các đội tuyển quốc gia không đủ để họ hồi phục.

Tiền đạo Falcao và Evans bị chấn thương bắp chân còn Rafael giãn cơ, Jones đang trong quá trình hồi phục. HLV Van Gaal đã quyết định loại 4 cầu thủ này khỏi danh sách tham dự trận đấu với Arsenal vào ngày 22/11 tới.

 

MU vs Arsenal, Arsenal vs MU, man united vs arsenal, arsenal vs man united, Falcao, Evans, Phil Jones, Rafael da Silva, van gaal, rooney, persie, di maria, marcos rojo, luke shaw

Phil Jones và Evans chưa kịp bình phục


Khi được hỏi có ai trong 4 cầu thủ kể trên có thể trở lại hay không, ông cho biết: “Không, tôi không nghĩ họ có thể thi đấu ngay, bởi trong số họ, có những người đã phải nghỉ thi đấu 5, 6, 7 tuần. Họ có thể ngồi trên ghế dự bị vì họ có thể ra sân trong khoảng 20 phút, nhưng tôi không thể đưa lên băng ghế dự bị quá nhiều cầu thủ chưa thật sự sẵn sàng 100% như thế. Bạn có thể nhìn thấy những gì đã xảy ra với McNair (bị chuột rút trong chiến thắng trước Crystal Palace) vì nhịp độ trận đấu ở Premier League luôn rất cao.”

Ở trận thắng 1-0 Crystal Palace vừa qua, Van Gaal đã phải sử dụng một hàng thủ chắp vá khi xếp Valencia, Blind đá hậu vệ cùng với cầu thủ 19 tuổi McNair.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Falcao Evans Phil Jones Rafael da Silva van gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT