Quảng cáo

Đội trưởng Arsenal khuyên David Moyes tới Sociedad

Thứ tư, 12/11/2014 21:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ đội trưởng của Arsenal, Mikel Arteta tiết lộ anh đã tư vấn cho HLV David Moyes nhận công việc tại Real Sociedad.

Arteta khuyên Moyes đến Sociedad, Moyes dẫn dắt Real Sociedad, Arteta tin Moyes thành công tại Sociedad, Moyes kí hợp đồng 18 tháng với Sociedad, Moyes ra mắt Sociedad, Moyes tái xuất,trò mới ca ngợi Moyes, Moyes giờ ở đâu, Moyes sang TBN làm việcArteta khuyên Moyes tới Real Sociedad

Mikel Arteta vừa tiết lộ anh là người khuyên HLV David Moyes kí hợp đồng dẫn dắt Real Sociedad. Tiền vệ đội trưởng của Arsenal cũng rất tự tin khẳng định rằng người thầy cũ của mình tại Everton sẽ thành công tại đội bóng Tây Ban Nha.

Tôi đã nói với ông ấy về Real Sociedad”, Arteta chia sẻ với đài phát thanh Cadena SER, “Moyes sẽ nhanh chóng thể hiện khả năng ở đó. Ông ấy đòi hỏi nhiều và bạn phải chăm chỉ. Ông ấy không giống như những HLV Anh điển hình thường hay ngồi trên ghế chỉ đạo”.

Ngôi sao 32 tuổi tiếp tục: “Ông ấy phân tích rất nhiều và luôn có ý tưởng rõ ràng về việc muốn đội bóng của mình thi đấu ra sao”.

Đội trưởng của Arsenal cũng thừa nhận người thầy cũ tại Everton sẽ gặp những khó khăn nhất định: “Sẽ có những rào cản nhưng khi đã quyết định đến Real Sociedad thay vì những đội bóng khác thì đó là vì ông ấy nhận thấy những tiềm năng của đội bóng”.

Hiện tại đội chủ sân San Sebastian chỉ đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng. Đây là thành tích rất kém nếu nhìn vào lực lượng mà họ sở hữu trong tay. Vì thế, HLV 51 tuổi chắc chắn sẽ phải làm rất nhiều việc để vực dậy đội bóng xứ Basque.

Video bóng đá: Pha va chạm khiến Mikel Arteta gãy răng cửa

Mikel Arteta từng có nửa mùa giải 2004/05 tại Real Sociedad. Trong kì chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2005, David Moyes khi đó đang dẫn dắt Everton mượn anh kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Tại sân Goodison Park, Arteta có 6 năm thành công cùng nhà cầm quân người Scotland trước khi chuyển sang Arsenal vào mùa hè 2011.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arteta khuyên Moyes đến Sociedad Moyes dẫn dắt Real Sociedad Moyes tái xuất trò mới ca ngợi Moyes Moyes giờ ở đâu Moyes sang TBN làm việc Moyes MU Sociedad La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT