Quảng cáo

Barca đã sai khi bán Alexis Sanchez cho Arsenal

Thứ tư, 12/11/2014 14:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền đạo của Arsenal đang có mùa giải tuyệt vời tại Premier League , số bàn thắng mà anh có được gấp nhiều lần những gì mà các tiền đạo thay thế ở Barca đang có.

Alexis Sanchez, Barcelona, Arsenal, barca sai lam khi ban Sanchez, Arsenal mua Sanchez, Premier League, Ngoai hang Anh, Pedro, Munir, Sandro, Nou Camp, Catalan, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga

Sanchez đạt hiệu suất ghi bàn khủng ở Premier League

Alexis Sanchez rời Barcelona dù đã có 21 pha lập công cho đội chủ sân Nou Camp ở mùa giải trước. Chính việc không coi trọng tài năng của cầu thủ người Chile đã dẫn tới quyết định bán Sanchez cho Arsenal. Và có vẻ như đó là một nước đi sai lầm của người Catalan.

Nói đến nhiệm vụ gánh vác hàng công và mang về những bàn thắng không thể bỏ qua Neymar, Messi hay Suarez, bản hợp đồng 'bom tấn' mà họ có trong hè vừa qua. Tuy vậy họ cũng có những cầu thủ khác đóng vai trò 'siêu dự bị' như Pedro, Munir hay Sandro. Mùa giải trước các vị trí đó thuộc về Sanchez và Pedro.

VIDEO: Alexis Sanchez phô diễn kỹ thuật điêu luyện trên sân tập

Thực tế mùa giải này cũng đã chỉ ra, cả Pedro, Munir hay Sandro đều đã có cơ hội khẳng định mình khi được đá chính. Tuy nhiên những gì họ làm được lại tỏ ra quá ít ỏi. Pedro đã có 517 phút thi đấu trên sân, trong khi đó với Munir là 402 và Sandro là 146 phút, thế mà cả ba hiện giờ mới có tổng cộng 4 bàn thắng (Pedro 1, Munir 1, Sandro 2). Trong khi đó Alexis đã có 8 bàn cho Arsenal, trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều thứ ba tại Premier League sau những Agureo hay Diego Costa.

 

 

Phong độ của hàng công Barcelona đang trở thành một vấn đề lớn trong thời gian qua. Khi những cái tên như Messi, Neymar hay Suarez tỏ ra quá vô duyên thì những cầu thủ dự bị cho họ cũng không hề xuất sắc. Bán Sanchez có thể dọn chỗ cho những cầu thủ khác và thu về một khoản tiền tương đối lớn nhưng rõ ràng người Catalan có quyền tiếc nuối về thương vụ này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alexis Sanchez Barcelona Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT