Quảng cáo

Arsenal chính thức gia hạn hợp đồng cho Mikel Arteta

Thứ tư, 12/11/2014 17:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo thông tin đăng tải trên tờ Goal, BLĐ Arsenal đã thuyết phục được tiền vệ Mikel Arteta đặt bút gia hạn hợp đồng thêm 2 năm tới tháng 6/2016.

Mikel Arteta, arsenal, Mikel Arteta gia hạn hợp đồng, arsenal gia hạn hợp đồng cho Mikel Arteta, Mikel Arteta  ở lại arsenal thêm 2 nămArsenal chính thức gia hạn hợp đồng cho Mikel Arteta 

Arteta gia nhập câu lạc bộ phía Bắc London từ Everton vào năm 2011. Khi chuyển đến sân Emirates, Arteta được trông đợi sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho đồng hương của anh, Cesc Fabregas, người đã trở về Barca. Trên thực tế, xét về tài năng, Arteta khó có thể sánh với Fabregas.

Trong 3 năm ở Emirates, dù không quá bùng nổ nhưng Mikel Arteta đã có những đóng góp nhất định cho Arsenal. Tin tưởng vào khả năng của cậu học trò, HLV Arsene Wenger không ngần ngại trao chiếc băng đội trưởng của Arsenal cho Mikel Arteta khi Thomas Vermaelen chia tay đội bóng.

 

Video bóng đá: Tài năng của Mikel Arteta

Hợp đồng giữa Mikel Arteta và Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay và khi đồng ý gia hạn thêm 2 năm, mức lương của tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ là 60.000 bảng/tuần.

Hiện tại, Mikel Arteta đang phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo gặp phải trong trận hòa 3-3 với Anderlecht thứ tư tuần trước. Theo báo cáo từ đội ngũ y tế Arsenal, Mikel Arteta sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 2 tuần nữa.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mikel Arteta arsenal Mikel Arteta gia hạn hợp đồng arsenal gia hạn hợp đồng cho Mikel Arteta Mikel Arteta ở lại arsenal thêm 2 năm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT