Quảng cáo

David Moyes dẫn dắt Sociedad là nhờ Sir Alex

Thứ sáu, 14/11/2014 19:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tưởng như mối quan hệ bạn bè giữa David Moyes và Sir Alex đã rạn nứt sau vụ đổ bể ở Manchester United nhưng không, cả hai vẫn đang gắn bó vô cùng mật thiết với nhau.

Sir Alex Ferguson, David Moyes, Sir Alex khuyen Moyes den Sociedad, Real Sociedad, Manchester United, Ngoai hang anh, La liga, Moyes den la liga

Sir Alex đã khuyên Moyes đến La Liga

Phát biểu trong buổi họp báo ra mắt CLB mới Real Sociedad, David Moyes đã tiết lộ một chi tiết khá thú vị trong hành trình tiếp quản đội bóng mới. Theo lời Moyes, chính Sir Alex đã khuyên nhủ ông tới một đội bóng ở TBN hơn là ở Anh vào thời điểm này.

"Tôi đã gọi cho Sir Alex để trao đổi một số thứ liên quan đến tương lai. Ông ấy đã nói sang Tây Ban Nha là một cơ hội tốt, bởi ở giải đấu này có rất ít HLV người Anh sang đây làm việc. Đó cũng là một trong những lý do khiến tôi quyết tâm hơn khi đến Sociedad".

Video clip bàn thắng: Real Sociedad 1-2 Getafe

Cũng trong buổi họp báo này, Moyes cho biết ông đã rất sẵn sàng để bắt đầu những thử thách mới. "Tôi thực sự mong muốn được thử thách ở giai đoạn hiện nay, những thách thức lớn bởi tôi đang có sự tự tin.

Đã có một số lời mời đến từ những đội bóng ở Premier League, tuy nhiên khi Sociedad thực sự ngỏ ý muốn có mình, tôi đã lựa chọn đội bóng này. Đây là nơi tôi sẽ có cơ hội phát huy khả năng của mình".

HLV người Scotland đã ký hợp đồng kéo dài 18 tháng với Sociedad và thách thức lớn nhất mà nhà cầm quân này phải đối mặt là đưa CLB của mình thoát khỏi vị trí thứ 15 trên BXH La Liga ở thời điểm hiện tại.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sir Alex Ferguson David Moyes Real Sociedad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT