Quảng cáo

Người Barca nói gì sau tin đồn Ronaldo sỉ nhục Messi?

Thứ sáu, 14/11/2014 12:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Sergio Busquets vừa có những bình luận về tin đồn Ronaldo nói xấu sau lưng Messi.

 

VIDEO Messi ghi bàn giúp Argentina đánh bại Croatia

 

Thời gian qua, có nhiều tin đồn cho rằng Ronaldo đã gọi Messi bằng những từ ngữ tục tĩu. Tất cả bắt nguồn từ cuốn sách của nhà báo người Tây Ban Nha, Guillem Balague. Sau đó, Ronaldo đã lên tiếng trên Facebook cá nhân: "Những thông tin gần đây cho rằng tôi thường xuyên đặt những biệt danh quái gở cho Messi là hoàn toàn không có cơ sở. Tôi luôn dành một sự tôn trọng lớn cho các đồng nghiệp của mình và Messi không phải là một ngoại lệ. Luật sư của tôi sẽ vào cuộc để khiến những kẻ tung tin ác ý này phải chịu trách nhiệm".

 

Người Barca nói gì sau tin đồn Ronaldo sỉ nhục Messi,Ronaldo nói xấu Messi, ronaldo và messi, ronaldo, messi, la liga, barca, real madrid, công phượng, công vinh, beckham, cô gái sh, việt nam vs malaysia

Ronaldo và Messi


Hôm nay, tới lượt một cầu thủ khác không xa lạ gì với cả Messi và Ronaldo lên tiếng. Đó là tiền vệ Sergio Busquets của Barca. Anh nói: "Suy nghĩ của tôi về việc Ronaldo bị cáo buộc xúc phạm Messi ư? Tôi không tin Ronaldo nói xấu Messi trong phòng thay đồ của Real".

Người Barca nói gì sau tin đồn Ronaldo sỉ nhục Messi,Ronaldo nói xấu Messi, ronaldo và messi, ronaldo, messi, la liga, barca, real madrid, công phượng, công vinh, beckham, cô gái sh, việt nam vs malaysia

Busquets tôn trọng Ronaldo

 

Busquets cũng cho biết mọi người ở Barca đều tôn trọng Ronaldo: "Chúng tôi không bao giờ nói xấu Ronaldo ở Barca. Chúng tôi dành nhiều sự tôn trọng cho Ronaldo và không đặt cho anh ấy một biệt danh nào trong phòng thay đồ của Barca".

 

 

Khi được hỏi về HLV hiện tại Luis Enrique và ông thầy cũ Pep Guardiola, Busquets cho biết: "Luis Enrique và Pep Guardiola rất giống nhau, Luis Enrique có cá tính mạnh mẽ hơn một chút nhưng Pep Guardiola là huấn luyện viên tốt nhất mà tôi từng làm việc trong sự nghiệp của mình".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca real ronaldo messi busquets
Xem thêm
TIN NỔI BẬT