Quảng cáo

Juve thắng vất các ngôi sao A-League, Allegri đổ tại mệt mỏi

Thứ hai, 11/08/2014 11:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Phải rất vất vả thì Juventus mới có thể giành chiến thắng trước đội các ngôi sao giải VĐQG Australia. HLV Allegri cho rằng sự mệt mỏi ảnh hưởng nhiều đến các học trò của ông.

 

Video clip bàn thắng: A-League All Stars 2-3 Juventus (Giao hữu)

 

Dù tung ra sân đội hình thi đấu rất mạnh với những Buffon, Bonucci, Evra, Pirlo, Pogba, Marchisio và đặc biệt là cặp tiền đạo Tevez – Llorente nhưng Juventus phải rất vất vả mới có thể đánh bại các ngôi sao A-League với tỉ số 3-2.

 

Lần thứ 2 liên tiếp Juve là những người bị chọc thủng lưới trước bởi đối thủ yếu hơn. Họ cũng bị dẫn trước 2-1 tới tận phút 88. Nhưng nhờ sự tỏa sáng của Pogba và Pepe, thầy trò HLV Allegri tiếp tục có chiến thắng thứ 2 trong tour du đấu châu Á – Thái Bình Dương.

 

A-League All Star 2-3 Juventus, video bàn thắng A-League All Star 2-3 Juve, Juve thắng các ngôi sao A-League 3-2, Pepe ghi bàn giúp Juve thắng A-League 3-2, Juventus, Max AllegriPepe ghi bàn phút 90+3 mang về chiến thắng cho Juventus

 

HLV Max Allegri cho biết sau trận đấu:

 

Chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm. Đó chủ yếu là những sai lầm cá nhân chứ không phải lỗi hệ thống. Nguyên nhân tôi cho rằng là vì những đôi chân mệt mỏi. Họ đã làm việc cật lực tại Sydney trong 2 ngày qua”.

 

Tất nhiên chúng tôi vẫn chưa hoàn toàn bắt nhịp trước khi Serie A khai màn nhưng chúng tôi đang làm việc chăm chỉ để hướng tới điều đó”.

 

Sau trận đấu này, Bà đầm già thành Turin sẽ lên đường đến Singapore để tham dự trận giao hữu với tuyển các ngôi sao Singapore vào ngày 16/8 trước khi lên đường trở về châu Âu chuẩn bị cho mùa giải mới.

 

Trận đấu đầu tiên trong hành trình bảo vệ Scudetto của ông Allegri cùng các học trò sẽ là với Chievo vào ngày 30/8.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
A-League All Star 2-3 Juventus video bàn thắng A-League All Star 2-3 Juve Juve thắng các ngôi sao A-League 3-2 Pepe ghi bàn giúp Juve thắng A-League 3-2 Juventus Max Allegri
Xem thêm
TIN NỔI BẬT