Quảng cáo

Diego Lopez đã là người của AC Milan

Thứ hai, 11/08/2014 08:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Mọi chi tiết trong hợp đồng đã được thống nhất, thủ thành Diego Lopez sẽ gia nhập AC Milan và sẽ sớm hoàn tất những thủ tục cuối cùng trong ít ngày tới.

 

Diego Lopez đến AC Milan, Diego Lopez chính thức gia nhập AC Milan, Galliani đàm phán hợp đồng bằng xe đạp, Galliani đi xe đạp đàm phán hợp đồng với Diego Lopez, Real trả 12 triệu euro để đẩy Lopez đi, Diego Lopez AC Milan, Diego Lopez, AC Milan, Real MadridDiego Lopez gia nhập AC Milan từ Real Madrid

 

Thủ môn Diego Lopez sẽ gia nhập AC Milan theo dạng chuyển nhượng tự do và đội bóng Italia sẽ không mất một xu phí chuyển nhượng. Real Madrid đã đồng ý chi 12 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng để đẩy Lopez khỏi Santiago Bernabeu.

 

Gia nhập San Siro, thủ thành 32 tuổi sẽ nhận lương 2,5 triệu euro cùng hợp đồng dài hạn 4 năm, kéo dài đến 2018 khi anh đã 36 tuổi.

 

Sự ra đi của Diego Lopez để lại nhiều ý kiến trái chiều tại Real, nơi anh đã có 18 tháng thi đấu rất xuất sắc. Nhiều người cho rằng chủ tịch Perez đã quá ‘phũ’ với thủ thành này đồng thời cũng quá vội vã trong việc chiêu mộ Keylor Navas.

 

Việc đưa được cựu thủ môn Sevilla về với mức giá 0 đồng thêm một lần nữa cho thấy tài năng không thể phủ nhận trong việc đàm phán của PCT Adriano Galliani.

 

Diego Lopez đến AC Milan, Diego Lopez chính thức gia nhập AC Milan, Galliani đàm phán hợp đồng bằng xe đạp, Galliani đi xe đạp đàm phán hợp đồng với Diego Lopez, Real trả 12 triệu euro để đẩy Lopez đi, Diego Lopez AC Milan, Diego Lopez, AC Milan, Real MadridPCT Galliani đàm phán với đại diện của Lopez khi đang đi... xe đạp

 

Sếp trọc đàm phán hợp đồng với người đại diện Manuel Garcia Quillon của thủ môn người Tây Ban Nha khi đi trên xe đạp và mặc quần ngố. Ông cũng rất nhanh chóng thống nhất các điều khoản cá nhân với đại diện của Lopez.

 

Đến San Siro, Diego Lopez sẽ nâng số thủ môn hiện có tại biên chế AC Milan lên con số 4 bên cạnh Christian Abbiati, Gabriel và Michael Agazzi. Anh sẽ sớm tham gia bài kiểm tra y tế trước khi kí hợp đồng chính thức với Rossoneri.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Lopez đến AC Milan Diego Lopez chính thức gia nhập AC Milan Galliani đàm phán hợp đồng bằng xe đạp Galliani đi xe đạp đàm phán hợp đồng với Diego Lopez Real trả 12 triệu euro để đẩy Lopez đi Diego Lopez AC Milan Diego Lopez AC Milan Real Mad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT