Quảng cáo

Real Madrid: Diego Lopez đang rất gần Milan

Thứ bảy, 09/08/2014 08:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manuel Garcia Quilon - người đại diện của thủ thành Diego Lopez đã có mặt tại Italia để gặp GĐĐH Adriano Galliani của AC Milan, qua thống nhất mọi điều khoản cá nhân giữa hai bên.

 

Real Madrid, AC Milan, Real Madrid, Kền Kền, Los Blancos, Hoang gia Tay Ban Nha, Carlo Ancelotti, Manuel Garcia Quilon,  Adriano Galliani

Diego Lopez sắp thành người của AC Milan

 

Sự ra đi của thủ thành Diego Lopez sẽ được thực hiện dứt điểm trong ngày hôm nay. Đại diện thủ môn này đã có mặt tại Ý để thống nhất với AC Milan về những điều khoản trong bản hợp đồng sắp tới. Tờ La Gazzetta dello Sport cho hay, AC Milan sẽ mua đứt Lopez với mức giá 2.5 triệu euro.

 

Đây là động thái có phần rất mạnh tay của Real Madrid nhằm giải quyết những mối xung đột đang xuất hiện trong các thành viên thủ môn của đội bóng này. Mới đây Lopez đã lên tiếng chỉ trích Real Madrid và tự nhận giỏi hơn Casillas, trong khi đó Casillas cũng dính phải rắc rối liên quan đến vụ chỉ trích Lopez. Có thể thấy tình hình thủ môn ở Kền Kền đang rất căng thẳng.

 

HLV Carlo Ancelotti cũng cho biết, ông đã điền tên Keylor Navas và Iker Casillas cho trận tranh siêu cúp châu Âu với Sevilla ở Cardiff vào thứ Ba tới đây. Như vậy, mọi động thái đang cho thấy Lopez chắc chắn sẽ rời Real Madrid. Và phía Real Madrid đang muốn hoàn thành việc chuyển giao này trước khi trận tranh siêu cúp châu Âu diễn ra.

 

Diego Lopez chính là thủ thành bắt chính của Real Madrid ở mùa giải qua tại La Liga với 38 trận đấu. Trong khi đó ở các giải còn lại gồm cúp Nhà vua và Champions League Casillas mới được bắt. Có thể thấy sự phũ phàng của Madrid với Lopez đã cho thấy một điều, rằng chưa hẳn chơi hay đã trụ được ở Real.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid AC Milan Real Madrid Kền Kền Los Blancos Hoang gia Tay Ban Nha Carlo Ancelotti Manuel Garcia Quilon Adriano Galliani
Xem thêm
TIN NỔI BẬT