Quảng cáo

Ancelotti sẽ bán Casillas và Lopez để đón Petr Cech

Thứ sáu, 08/08/2014 10:44 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhận thấy tương lai bất ổn của Petr Cech ở Chelsea, HLV Carlo Ancelotti sẵn sàng bán đi hai thủ môn Iker Casillas và Diego Lopez để rộng đường chiêu mộ ngôi sao người Séc.

 

Petr Cech đến real, real muốn có Petr Cech, Jose Mourinho chiêu mộ lopez,Jose Mourinho hài lòng vì Chelsea sở hữu Petr Cech và Thibaut Courtois,Mourinho hài lòng vì Chelsea sở hữu 2 thủ môn giỏi,Chelsea có Cech và Courtois 2 thủ môn đẳng cấp thế giới,Cech Courtois HLV Ancelotti muốn đưa Petr Cech về Real Madrid


Tương lai của Petr Cech ở Chelsea đang bất bênh hơn bao giờ bởi sự xuất hiện của thủ thành trẻ tuổi Thibaut Courtois. Phong độ ấn tượng của thủ môn người Bỉ cùng sức trẻ khiến HLV Mourinho rất hài lòng và ông bóng gió khả năng sẽ để Thibaut Courtois bắt chính và đẩy Cech lên băng ghế dự bị.

 

Rõ ràng với vị thế mà mình đã xây dựng suốt 10 năm qua, việc bị đẩy lên băng ghế dự bị là điều Petr Cech khó lòng chấp nhận. Mới đây Viktor Kolar, người đại diện của Petr Cech mới đây tiết lộ rằng ông đã có buổi đàm phán với 2 câu lạc bộ giàu có của nước Pháp là Paris Saint-Germain và Monaco.

 

Không chỉ có Paris Saint-Germain và Monaco mà mới đây, báo chí Tây Ban Nha còn khẳng định phía Real Madrid cũng hứng thú với Petr Cech. Từng có thời gian làm việc với Cech nên HLV Carlo Ancelotti hiểu được tài năng của thủ thành này.

 

Dù đang có trong tay 3 thủ môn đẳng cấp thế giới là Navas, Iker Casillas và Diego Lopez nhưng vị chiến lược gia người Italia vẫn có ý định bán Iker Casillas cùng Diego Lopez để rộng đường chiêu mộ Petr Cech. Với Iker, anh đang được Arsenal theo đuổi ráo riết còn Lopez nhiều khả năng sẽ gia nhập AC Milan trong vài ngày tới.

 

Với tài năng đã được kiểm chứng chắc chắn Petr Cech sẽ là sự bổ sung chất lượng cho bất kỳ đội bóng nào. Việc Real Madrid đánh tiếng muốn có Petr Cech sẽ khiến HLV Mourinho phải đau đầu suy nghĩ và nếu vẫn quyết tâm để thủ thành này dự bị thì nguy cơ Petr Cech chia tay Chelsea là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Petr Cech đến real real muốn có Petr Cech Jose Mourinho chiêu mộ lopez Jose Mourinho hài lòng vì Chelsea sở hữu Petr Cech và Thibaut Courtois Mourinho hài lòng vì Chelsea sở hữu 2 thủ môn giỏi Chelsea có Cech và Courtois 2 thủ môn đẳng cấp thế giới Cech
Xem thêm
TIN NỔI BẬT