Quảng cáo

Arsenal quyết làm ‘sạch’ đội hình khi chia tay cầu thủ thứ 9

Thứ sáu, 08/08/2014 08:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal đã chính thức thông báo bán hậu vệ Johan Djourou cho Hamburg và với động thái này, HLV Wenger đang quyết tâm làm mới đội hình để chuẩn bị cho những tham vọng sắp tới.

 

Johan Djourou, Johan Djourou chia tay arsenal, arsenal thanh lọc đội hình, Johan Djourou chia tay pháo thủ, Johan Djourou roi nước anh, Johan Djourou chia tay bóng đá anhJohan Djourou là cầu thủ thứ 9 chia tay Arsenal


Arsenal đang gây bất ngờ lớn trên thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2014. Tính đến thời điểm này, HLV Arsene Wenger đã chiêu mộ được 4 ngôi sao Alexis Sanchez, Mathieu Debuchy, David Ospina và tài năng trẻ Calum Chambers.

 

Với đội hình khá đồng đều nhưng vị chiến lược gia người Pháp này vẫn chưa có ý định dừng lại. Hiện tại ông đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm 1 tiền vệ đánh chặn và 1 trung vệ nữa. Được sự hậu thuẫn của BLĐ đội bóng, chắc chắn Giáo sư sẽ thực hiện được tham vọng chiêu mộ tân binh của mình.

 

Song song với quá trình chiêu mộ lực lượng thì HLV Arsene Wenger cũng sẽ loại bỏ những ngôi sao không còn đóng góp cho CLB. Mới đây, trang chủ của Arsenal vừa thông báo bán hậu vệ Johan Djourou cho Hamburg nhưng chi tiết bản hợp đồng không được tiết lộ.

 

Ngôi sao người Thụy Sỹ là cầu thủ thứ 9 chia tay Pháo thủ thành London trong hè này sau Lukasz Fabianski, Bacary Sagna, Chuks Aneke (CNTD), Nicklas Bendtner và Chu Young Park (thanh lý hợp đồng), Wellington Silva và Carl Jenkinson (cho mượn) và Thomas Eisfeld.

 

Djourou gia nhập Arsenal từ năm 16 tuổi và từng được coi là tài năng trẻ sáng giá ở Emirates. Tính tổng cộng, hậu vệ này đã có 144 khoác áo Pháo thủ và ghi được duy nhất một bàn thắng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Johan Djourou Johan Djourou chia tay arsenal arsenal thanh lọc đội hình Johan Djourou chia tay pháo thủ Johan Djourou roi nước anh Johan Djourou chia tay bóng đá anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo