Quảng cáo

Man Utd và Bayern sắp tái hiện trận chung kết C1 năm 1999

Thứ năm, 07/08/2014 17:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Với mục đích kiếm tiền cho một chiến dịch từ thiện, những cựu ngôi sao của Bayern và Man Utd sẽ có một trận đấu giao hữu tái hiện trận chung kết Champions League vô cùng kịch tính năm 1999.

 

Man Utd và Bayern, trực tiếpMan Utd và Bayern, xem Man Utd và Bayern , trận đấu từ thiện Man Utd và Bayern, xem trực tiếp Man Utd và Bayern Man Utd và Bayern sắp tái hiện trận chung kết C1 năm 1999


Để có nguồn lực tài chính cho quỹ từ thiện có tên là Allianz, phía BLĐ Bayern sẽ đứng ra tổ chức một trận đấu từ thiện và sẽ có những cựu ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Trận giao hữu sắp tới sẽ là màn đụng độ của các cựu cầu thủ Man Utd và Bayern.

 

Để chuẩn bị cho trận đấu này, BTC đã liên hệ với những cựu cầu thủ Paul Scholes, Bryan Robson, Edwin van der Sar và một số đồng đội đã có mặt ở trận chung kết Champions League năm 1999 và họ đã nhận lời tham gia.

 

Về thành phần của Hùm xám, họ chào đón những cựu binh như Paul Breitner, Marc van Bommel hay Owen Hargreaves đều sẽ góp mặt. Với những ngôi sao trong đội hình của hai đội, BTC hy vọng sẽ nhận được sự chú ý của nhiều NHM bóng đá trên toàn thế giới.

 

Còn nhớ ở trận chung kết Champions League năm 1999, dù bị dẫn bàn trước nhưng Man Utd đã thi đấu bùng ở và có hai bàn thắng liên tiếp ở những phút bù giờ để đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Trận thắng này được liệt vào một trong những trận đấu hấp dẫn nhất lịch sử bóng đá.

 

Có một sự trùng lặp là Paul Scholes đã không thể góp mặt ở trận chung kết năm đó do án treo giờ. Vậy nên cựu tiền vệ này đang rất hy vọng sẽ thi đấu tốt ở cuộc đối đầu sắp tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd và Bayern trực tiếpMan Utd và Bayern xem Man Utd và Bayern trận đấu từ thiện Man Utd và Bayern xem trực tiếp Man Utd và Bayern
Xem thêm
TIN NỔI BẬT