Quảng cáo

Diego Lopez tức giận với Real Madrid: Tôi giỏi hơn Casillas và các ông biết điều đó

Thứ năm, 07/08/2014 18:39 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ thành Diego Lopez tỏ ra cực kì tức giận khi Real Madrid tỏ ra tin tưởng Iker Casillas cũng như tân binh Keylor Navas trong mùa giải tới và buộc anh phải rời đội bóng.

 

Diego Lopez tôi giỏi hơn Iker Casillas, Diego Lopez tức giận với cách hành xử của Real Madrid, Real đẩy Diego Lopez đi lấy chỗ cho Keylor Navas, Diego Lopez rời Real, Diego Lopez chuyển sang AC Milan, Diego Lopez vs Iker Casillas, Diego Lopez, Iker Casillas, Keylor Navas, Real MadridDiego Lopez: Tôi giỏi hơn Casillas và là thủ môn tốt nhất tại Real

 

Được HLV Jose Mourinho đưa về sau khi Iker Casillas dính chấn thương, thủ thành Diego Lopez đã trấn thủ khung thành của Real Madrid trong nửa sau mùa giải 2012-2013 trước khi tiếp tục là lựa chọn số 1 của Carlo Ancelotti tại La Liga 2013-2014.

 

Dù vậy ở mùa giải qua, trớ trêu là dù Lopez vẫn chơi cực hay nhưng Real lại lên ngôi ở 2 giải đấu mà Casillas bắt chính (Cúp nhà vua và Champions League).

 

Những ngày qua rộ lên tin Real sẽ đẩy Lopez đi để lấy chỗ cho Keylor Navas và Iker Casillas. Người đại diện Manuel Garcia Quillon của anh cho biết anh sẽ không ra đi. Tuy nhiên, Real có vẻ không nghĩ như vậy. Bằng chứng là tại Champions Cup tuần qua gặp Inter, Lopez bị thay ra vào giờ nghỉ bởi Jesus Fernandez, thủ thành dự bị của dự bị (đã sang Levante).

 

HLV Ancelotti sau đó cũng xác nhận Casillas sẽ bắt chính tại Siêu cúp châu Âu và Lopez được thông báo rằng không còn tương lai tại Bernabeu. Điều này khiến người nhện cao tới 1m96 này tức giận và huỵch toẹt với các giám đốc của Los Blancos trên chuyến bay trở lại Madrid rằng: “Tôi là thủ môn tốt nhất tại CLB này và các ông biết điều đó, nhưng cứ làm điều gì mình thích”.

 

Thực tế, Lopez không phải không có lí bởi trong 36 lần ra sân ở mùa giải vừa qua anh cũng chỉ để thủng lưới 36 bàn và có tới 16 lần giữ sạch lưới. Cựu thủ thành Sevilla và Villarreal cũng có tới 88 lần cứu thua – con số không tồi chút nào.

 

Lí do anh bị Real đày đọa vào lúc này có lẽ là vì anh là tàn dư từ thời Jose Mourinho và không phải thuộc hàng ‘sao’, thứ luôn tỏa sáng tại Nhà trắng.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Diego Lopez tôi giỏi hơn Iker Casillas Diego Lopez tức giận với cách hành xử của Real Madrid Real đẩy Diego Lopez đi lấy chỗ cho Keylor Navas Diego Lopez rời Real Diego Lopez chuyển sang AC Milan Diego Lopez vs Iker Casillas Diego Lopez Iker Casill
Xem thêm
TIN NỔI BẬT