Quảng cáo

Mắc sai lầm ngớ ngẩn, Bravo mất suất bắt chính tại Barca?

Thứ năm, 07/08/2014 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giấc mơ bắt chính cho Barca của Bravo đang trở nên rất tăm tối sau tình huống mắc sai lầm ngớ ngẩn dẫn tới bàn thua trong trận đấu với Napoli.

 

Video bàn thắng: Sai lầm ngớ ngẩn của Bravo dẫn tới bàn thua của Barca

 

Claudio Bravo có trận ra mắt đầu tiên cho Barca trong trận giao hữu với Napoli ngày hôm qua. Trước khi để thua, Bravo đã có màn thể hiện tương đối tốt với rất nhiều tình huống cản phá thành công.

 

Tuy nhiên tai họa đã ập đến ở những phút cuối trận. Từ tình huống phát bóng lên với sự truy cản của đối phương, bóng đến chân một cầu thủ Napoli và một cú sút từ khoảng cách từ 30 mét đã được thực hiện rất nhanh. Bóng đi không quá khó nhưng Bravo lại để tuột khỏi tay trong sự ngỡ ngàng và ngán ngẩm của Luis Enrique và các cổ động viên có mặt trên sân.

 

Bravo mac sai lam ngo ngan, Bravo Barcelona, La Liga, Napoli, giao huu quoc te, Luis Enrique

Bravo cũng không hiểu chuyện gì đã xảy ra với mình

 

Mùa hè này, Barca đã mua 2 thủ môn tương đối chất lượng là Bravo và Ter Stegen. Trong khi Stergen vẫn đang thể hiện tương đối tốt thì Bravo lại mắc lỗi, lỗi lầm đó có thể khiến anh phải ôm hận sau này. Luis Enrique tuyên bố sẽ để cả hai có thời gian thể hiện mình, và với màn thể hiện tồi như trên thì thật khó Bravo có thể lấy lại sự tin tưởng từ ông thầy khó tính Enrique.

 

Rõ ràng thủ môn luôn là một vấn đề được quan tâm và nhắc đến rất nhiều kể từ sau sự ra đi của thủ thành Victor Valdes. Ter Stegen còn rất trẻ và Bravo có nhiều kinh nghiệm, và điều mà Enrique cần lúc này chắc chắn là sự thích nghi của cả hai trong thời gian tới. Bởi chỉ có một hậu phương vững chắc, Barca mới có thể chuyên tâm vào những mục đích lớn hơn ở mùa giải tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Bravo mac sai lam ngo ngan Bravo Barcelona La Liga Napoli giao huu quoc te Luis Enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT