Quảng cáo

Vắng Messi và Neymar, Barca thua sát nút Napoli

Thứ năm, 07/08/2014 09:45 AM (GMT+7)
A A+

Trận giao hữu trên đất Thụy Sĩ giữa Barca và Napoli đã kết thúc với phần thắng nghiêng về đội bóng Serie A. Người ghi bàn duy nhất của trận đấu là Dzemaili với một cú sút xa khiến thủ môn Bravo bắt bóng tuột tay.

 

Barca chơi khá mờ nhạt trước Napoli khi thiếu Messi, Neymar

 

Ngôi sao đáng chú ý nhất của đội bóng xứ Catalan là Lionel Messi không có mặt ở trận này (được HLV Enrique cho phép nghỉ ngơi thêm). Hàng công Barca do tiền đạo người TBN Pedro dẫn dắt. Hai đối tác của anh là các cầu thủ trẻ Rafinha, Munir.

 

Tân binh sáng giá Ivan Rakitic đá tiền vệ trung tâm từ đầu bên cạnh Busquets và Iniesta. Barca vẫn chơi với sơ đồ 4-3-3 quen thuộc của nhiều năm trước ở trận này.

 

Kết thúc hiệp một, tỉ số là hòa 0-0. Hai đội không tạo ra được nhiều pha bóng thực sự đáng xem. Sang đầu hiệp hai, Napoli thay một loạt 3 cầu thủ, đáng chú ý có tiền đạo Michu được tung vào sân. Barca cũng rút gần hết các trụ cột như Pique, Iniesta, Busquets, Alba, Rakitic ra nghỉ để thay bằng các cầu thủ trẻ.

 

Video clip bàn thắng: Barcelona 0-1 Napoli (Giao hữu)

 

 

Phút 75, đến lượt Napoli cũng rút những quân bài chủ chốt như Hamsik và Callejon. Kể từ lúc này trở đi, trên sân chỉ là cuộc chiến giữa các cầu thủ thuộc đội hình B của hai đội. Trận đấu vẫn diễn ra khá tẻ nhạt và tưởng chừng sẽ kết thúc với tỉ số hòa 0-0 thì bất ngờ xảy ra.

 

Phút 80, Dzemaili ngẫu hứng tung cú sút từ xa. Thủ môn Bravo lẽ ra có thể đấm bóng cản phá nhưng anh lại muốn bắt gọn và để tuột tay. Tỉ số được mở 1-0 cho Napoli.

 

Những phút cuối, Barca đẩy cao tốc độ tìm bàn gỡ nhưng không thành công. Chung cuộc, Napoli thắng 1-0.

 

Đội hình ra sân:

 

Napoli: Rafael; Maggio, Albiol, Koulibaly, Britos; Gargano, Jorginho; Callejon, Hamsik, Insigne, Duvan

 

Barcelona: Bravo; Montoya, Pique, Bartra, Alba; Rakitic, Busquets, Iniesta; Rafinha, Munir, Pedro

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Napoli Bravo Montoya Pique Mathieu Alba ose Callejon Dries Mertens Marek Hamsik Michu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT