Quảng cáo

Bravo: "Ai lại không muốn đến Barca"

Thứ hai, 02/06/2014 11:40 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Claudio Bravo - mục tiêu theo đuổi của Barcelona đã không ngần ngại lên tiếng bày tỏ mong muốn được gia nhập đội bóng xứ Catalan. Anh cũng khẳng định đó là mơ ước của bất cứ cầu thủ chuyên nghiệp nào.

 

Claudio Bravo, Barcelona, chuyen nhuong Barca, Barca chiêu mộ Bravo, Catalan, Sociedad, La Liga, Luis Enrique, Ter Stegen

Claudio Bravo dường như đã thuộc về Barca

 

Sự ra đi của Victor Valdes và Pinto đã khiến Barca thiếu nhân sự ở vị trí thủ môn nghiêm trọng. Việc họ đã có chữ ký của Ter Stegen dường như là chưa đủ để đảm bảo sự an tâm cho một mùa giải mới. Và đối tượng họ đến lúc này chính là Claudio Bravo - thủ thành thi đấu rất thành công trong màu áo Sociedad.

 

Cách đây không lâu, tờ El Diario Vasco khẳng định Barcelona gần như đã chiêu mộ thành công thương vụ này. Bravo cũng đã lên tiếng trước thông tin gia nhập Barca, đó như một lời khẳng định rõ nét hơn cho thông tin trên.

 

"Bây giờ tôi đang tập trung cho đội tuyển quốc gia Chile. Tôi không biết những gì xảy ra bên ngoài, nhưng rõ ràng chẳng có ai không muốn đi đến một câu lạc bộ như thế" - Bravo nói với Mundo Deportivo.

 

Bravo cũng muốn vượt lên trình độ bản thân hiện tại bởi tham vọng và niềm tự hào của mình: "Bạn luôn luôn có những điểm xuất phát thấp trong công việc nhưng tất cả đều sẽ tiến bộ hơn. Đó cũng là lý do khiến bạn muốn đến một CLB có tham vọng lớn hơn nữa".

 

Nếu thủ thành 31 tuổi tới Barca, Luis Enrique hứa sẽ đảm bảo một môi trường cạnh tranh công bằng cho cả hai. Đó cũng sẽ là lý do khiến Bravo tin tưởng và sẵn sàng về Barca để nâng tầm mình chứ không chịu làm một thủ môn dự bị.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Claudio Bravo Barcelona chuyen nhuong Barca Barca chiêu mộ Bravo Catalan Sociedad La Liga Luis Enrique Ter Stegen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT