Quảng cáo

Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ quân ĐT Chile

Thứ năm, 29/05/2014 15:13 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Luis Enrique cần thêm ít nhất một bản hợp đồng mới ở vị trí thủ môn sau sự xuất hiện của Ter Stegen cách đây 10 ngày. Và với việc đạt được thỏa thuận với Real Sociedad, Barcelona sắp chào đón thủ môn thứ hai cập bên Nou Camp trong mùa Hè.

 

Barca chieu mo Bravo, Ter Stegen, Chile, Claudio Bravo, Barcelona, Sociedad, World Cup 2014, Nou Camp, Catalunya, La Liga, Luis Enrique

Barcelona đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Claudio Bravo

 

Tờ El Diario Vasco mới đây khẳng định Barcelona gần như đã chiêu mộ thành công thương vụ mang tên Claudio Bravo. Thủ môn đang đầu quân cho Sociedad cũng là thủ quân của đội tuyển Chile. Năm nay 31 tuổi, Bravo có đủ bản lĩnh và kinh nghiệm để dẫn dắt Chile hướng tới thành công tại kỳ World Cup 2014. Màn thể hiện xuất sắc trong màu áo Sociedad cũng đã khiến anh lọt vào mắt xah của Luis Enrique.

 

Hợp đồng của Bravo với Sociedad có thời hạn đến năm 2017 với mức phí giải phóng hợp đồng lên tới 30 triệu euro. Tuy nhiên đây sẽ không phải số tiền Barca bỏ ra, họ đang tiến hành đàm phán để hạ mức giá này xuống khoảng 15-20 triệu euro. Đây cũng là mức giá hợp lý và khả quan bởi hiện giờ Sociedad cũng đang rơi vào thời kỳ khó khăn về mặt tài chính.

 

Sự có mặt của Bravo sẽ là sự cạnh tranh trực tiếp với thủ thành người Đức Ter Stegen. Chắc chắn với cá tính của mình, Luis Enrique sẽ tạo ra một môi trường cạnh tranh công bằng. Nếu có được Bravo, đây sẽ là bản hợp đồng thứ hai ở vị trí này. Victor Valdes và Pinto chắc chắn ra đi, vì thế đây cũng là một sự đảm bảo để mùa giải mới của Barca có thể bắt đầu những tham vọng của mình.

 

Theo Catalunya Radio, thỏa thuận giữa Barca và Real Sociedad sẽ được giải quyết ổn thỏa trong vòng vài giờ tới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca chieu mo Bravo Ter Stegen Chile Claudio Bravo Barcelona Sociedad World Cup 2014 Nou Camp Catalunya La Liga Luis Enrique
Xem thêm
TIN NỔI BẬT