Quảng cáo

Bị ép rời Nou Camp, Tata Martino vẫn bênh vực Barca và Messi

Thứ tư, 28/05/2014 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tata Martino đã bị Barcelona đẩy ra khỏi Nou Camp để rước về tân HLV Luis Enrique phục vụ cho chiến dịch khôi phục lại đế chế hung mạnh của người Catalan.

 

Tata Martino, Nou Camp, Luis Enrique, Martino bao ve Messi, Argentina, World Cup 2014, Brazil, Barcelona, Catalan

Tata Martino vẫn ủng hộ Barca và Lionel Messi

 

Vẫn còn 1 năm hợp đồng với Barcelona nhưng Martino đã không thể tránh khỏi viễn cảnh buộc phải khăn gói rời Nou Camp. Thành tích kém cỏi nhất trong nhiều năm qua đã khiến ông phải hứng chịu rất nhiều chỉ trích.

 

Tuy nhiên trong bài phát biểu gần đây nhất, Martino vẫn cho thấy sự chuyên nghiệp và tình yêu ông dành cho Barca lớn đến mức nào. "Sự khác biệt lớn nhất của Barca với các đội bóng khác thuộc về tầm cỡ. Đó là nơi luôn luôn hướng đến giành những chiến thắng và các cầu thủ luôn luôn muốn nỗ lực hết mình. Tôi tin trong thời gian tới Barca sẽ lại trở lại với con đường thành công" - Marca dẫn lời Martino.

 

Trong khi đó nói về một năm không được như ý của Messi, Martino bảo vệ: "Đó là một cầu thủ phi thường, người luôn cố gắng tìm kiếm những cơ hội để hoàn thiện mình. Đây vẫn là thời kỳ đỉnh cao trong sự nghiệp của cậu ấy và hoàn toàn có thể chinh phục được những danh hiệu cao quý khác".

 

Khi nói về kỳ World Cup 2014 sắp tới, HLV người Argentina cho biết đây cũng sẽ là cơ hội để giúp Lionel Messi lấy lại phong độ cao nhất và thành công cùng ĐTQG.

 

"Đây là một trong những giai đoạn tốt nhất để Messi trở lại là chính mình và giành chiến thắng tại World Cup 2014".

 

Hiện tại có một số đội bóng tại La Liga đã mời Martino về dẫn dắt nhưng ông đã từ chối và khẳng định rằng cần thời gian để nghỉ ngơi trước khi bước vào những thử thách khác.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tata Martino Nou Camp Luis Enrique Martino bao ve Messi Argentina World Cup 2014 Brazil Barcelona Catalan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT