Quảng cáo

David Villa sắp tới Mỹ, Barcelona lo lắng

Thứ năm, 29/05/2014 08:33 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Barcelona đang lo lắng vì sẽ mất 3 triệu euro nếu như thông tin David Villa sắp chia tay Atletico Madrid để gia nhập New York City FC trong mùa hè này trở thành sự thật.

Nội dung chính

 

Theo tờ Sport (thân Barcelona), tiền đạo của Atletico Madrid đang tiến rất gần tới bản hợp đồng 3 năm với CLB tại Mỹ là New York City - đội bóng được Man City mua lại cách đây khoảng một năm.

 

Barcelona,New York City FC, David Villa, Ateltico Madrid, chuyen nhuong atletico, david villa toi my, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong barca, chuyen nhuong mua he, chuyen nhuong 2014

David Villa sẽ tới Mỹ chơi bóng?

 

David Villa chuyển sang khoác áo Atletico Madrid vào mùa hè năm 2012 từ Barcelona với giá chuyển nhượng 5,1 triệu euro. Tây đây anh hòa nhập nhanh chóng với lối chơi mới, ngay ở mùa giải đầu tiên (2013/14) anh đã cùng Los Rojiblancos giành chức vô địch La Liga. Tuy nhiên, dù có đóng góp không nhỏ cho Atletico nhưng tương lai của David Villa vẫn không được đảm bảo tại Vicente Calderon. Theo tờ Sport, tiền đạo 32 tuổi này đang tiến rất gần tới bản hợp đồng với CLB New York City đang chơi tại MLS.

 

Hợp đồng hiện tại của Villa với Atletico chỉ còn thời hạn tới hết tháng Sáu sắp tới, thông tin anh sắp ra đi và tới Mỹ khiến BLĐ Barcelona không khỏi lo lắng bởi họ có thể sẽ mất 3 triệu bảng nếu điều đó xảy ra.

 

Cụ thể, trong bản thỏa thuận bán David Villa cho Atletico đội chủ sân Nou Camp có thòng thêm điều khoản là nếu tiền đạo này gắn bó với nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha thêm mùa giải thứ 2 thì họ phải trả thêm 3 triệu euro trong thương vụ này. Nếu Villa sang mỹ, đương nhiên Barca sẽ mất số tiền giao kèo nói trên.

 

Khi còn thi đấu cho Barca vào thời kỳ đỉnh cao phong độ, mùa giải thành công nhất của Villa tại La Liga khi ghi được 18 bàn thắng. Tuy nhiên, mùa bóng đầu tiên tại Atletico anh đã đóng góp tới 13 bàn cùng với đó là 3 đường kiến tạo thành bàn.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona New York City FC David Villa Ateltico Madrid chuyen nhuong atletico david villa toi my tin chuyen nhuong chuyen nhuong barca chuyen nhuong mua he chuyen nhuong 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT