Quảng cáo

Nóng: Atletico Madrid có tân binh đầu tiên

Thứ tư, 28/05/2014 08:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chỉ sau hai tiếng đồng hồ thương thảo ngày hôm qua, Atletico Madrid và San Lorenzo đã đi tới thống nhất và hoàn thành những thủ tục cuối cùng trong thương vụ chiêu mộ "tiểu Di Maria".

 

Atletico Madrid, Angel Correa, tiểu Di Maria, chuyen nhuong Atletico, Atletico chieu mo Correa, Tiago, Chelsea

Atletico Madrid chiêu mộ thành công Angel Correa

 

Atletico Madrid đã chính thức công bố chiêu mộ thành công tiền vệ 19 tuổi Angel Correa của San Lorenzo với mức giá 8 triệu euro. Bản hợp đồng này đến sau khi đại diện của Correa có mặt tại Vicente Calderon ngày hôm qua. Sau hai tiếng nói chuyện, hai bên đi đến thống nhất và San Lorenzo cũng đã đồng ý bán người. Trang web chính thức của CLB này đưa ra thông báo: "Câu lạc bộ của chúng tôi đã đạt được thỏa thuận với San Lorenzo cho việc chuyển giao tài năng trẻ người Argentina, tất cả chỉ chờ thêm cuộc kiểm tra y tế".

 

Ángel Correa đến San Lorenzo khi mới 12 tuổi, tài năng trẻ này sở hữu lối chơi tốc độ, kỹ thuật và khả năng quan sát cực tốt. Lối đá của Correa có nhiều điểm tương đồng với Angel di Maria của Real Madrid vì thế anh còn có biệt danh "tiểu Di Maria". Mới 19 tuổi nhưng Correa nhanh chóng cho thấy tài năng và là một trong những cầu thủ quan trọng nhất với Lorenzo. 8 pha lập công cùng một suất thi đấu chính thức thường xuyên chính là những minh chứng rõ nét nhất cho tài năng của cầu thủ trẻ đầy triển vọng này.

 

Trước nguy cơ mất quá nhiều cầu thủ trụ cột trong mùa Hè này, việc Atletico Madrid có thể chiêu mộ được 1 tài năng trẻ với mức giá phải chăng đã mang lại những hiệu ứng tâm lý tốt.

 

Một động thái liên quan tới Atletico khác, tiền vệ Tiago sẽ không tiếp tục đàm phán gia hạn hợp đồng. Cầu thủ thi đấu 24 trận và ghi 2 bàn cho Atletico sẽ tìm bến đỗ mới, nguồn tin tờ Marca cho hay rất có thể đó sẽ là Chelsea.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid Angel Correa tiểu Di Maria chuyen nhuong Atletico Atletico chieu mo Correa Tiago Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo