Quảng cáo

Torres bật khóc khi Atletico Madrid bị gỡ hòa

Thứ ba, 27/05/2014 11:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một buổi trả lời phỏng vấn mới đây, tiền đạo Fernando Torres thừa nhận rằng anh đã không cầm được nước mắt khi đội bóng cũ Atletico thất bại trước Real Madrid.

 

Video bàn thắng: Real Madrid 4–1 Atletico Madrid (Chung Kết Cup C1)

 

Rạng sáng chủ nhật vừa qua, Atletico đã có một trận đấu rất xuất sắc trước Real Madrid. Tuy nhiên, khi gần chạm tay vào chiếc Cúp vô địch Champions League thì họ lại bở lỡ cơ hội khi bị Los Blancos lật ngược thế cờ ở những phút bù giờ cuối cùng của trận đấu. Sau 120 phút thi đấu, Atletico đã phải chịu thất bại 4-1 trước Real.

 

Real Madrid, Fernando Torres, Atletico mất Cúp, torres khóc khi atletico thua tran, real 4-1 atletico, video real 4-1 atletico, video bàn thắng real, chung kết cúp c1, torres khóc vì atletico

Torres bật khóc vì Atletico Madrid thua Real

 

Trước kết quả đáng thất vọng của Atletico, Fernando Torres đã thừa nhận rằng anh không thể cầm nước mắt khi thấy đội bóng cũ bị Real Madrid đánh bại. Nhất là bàn gỡ hòa của Sergio Ramos cho Real ở những phút bù giờ cuối cùng.

 

"Tôi đã bật khóc khi Sergio Ramos ghi bàn", Torres trả lời phỏng vấn trên một tờ báo TBN. "Tôi đã nín thở và rất hồi hộp ở những phút thi đấu cuối cùng, nhưng Atletico đã thất bại. Thật khó có thể chấp nhận sự thật khi thua trận chỉ vì một bàn thắng ở những phút bù giờ. Tôi luôn yêu mến Atletico, tôi rất đau lòng khi đội bóng thua trận".

 

Hiện tại Fernando Torres đang có mặt tại Las Rozas để tập luyện cùng các đồng đội tuyển Tây Ban Nha chuẩn bị cho World Cup 2014. Torres là tài năng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Atletico Madrid khi gia nhập CLB từ năm 1995, 6 năm sau đó anh đã chính thức ký hợp đồng chuyên nghiệp lần đầu tiên với đội bóng và gắn bó thêm 6 mùa giải trước khi gia nhập Liverpool và hiện tại là Chelsea.

 

Atletico là CLB đã nuôi nấng anh, vậy nên không khó hiểu khi tiền đạo này cảm thấy buồn lòng khi chứng kiến đội bóng đánh mất chiếc Cúp vô địch Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Fernando Torres Atletico mất Cúp torres khóc khi atletico thua tran real 4-1 atletico video real 4-1 atletico video bàn thắng real chung kết cúp c1 torres khóc vì atletico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT