Quảng cáo

Sốc: Barca chính thức có Neymar sau bữa tiệc ‘Orgy’

Thứ hai, 02/06/2014 11:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đích thân chủ tịch CLB Santos tiết lộ rằng Barcelona đã đạt thỏa thuận mua Neymar trong một bữa tiệc 'Orgy' (tiệc truy hoan sex tập thể) tại một khách sạn sang trọng tại London, Anh.

 

Video bóng đá: Neymar thi tâng bóng với thần đồng của AC Milan

 

Trong mùa hè năm ngoái Barcelona đã chính thức thông báo rằng đã ký kết thành công với Neymar từ CLB Santos cùng mức phí chuyển nhượng là 57 triệu euro, tuy nhiên sau đó mức giá này liên tục tăng lên và tới khoảng khoảng 86 triệu euro, con số lớn hơn nhiều so với công bố ban đầu của đội chủ sân Nou Camp. Cho tới hiện tại, giá trị thực mà Barca bỏ ra để mua Neymar vẫn là một điều bí ẩn.

 

Santos,Barcelona, Neymar, tiếc Orgy, Ngôi sao, thỏa thuận quái dị mua Neymar,  truy hoan sex tập thể, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong 2014, chuyen nhuong mua he

Cha đẻ Neymar cài điều khoản siêu dị vào hợp đồng mua Neymar của Barca

 

Vì vấn đề nói trên mà Barcelona đã đối mặt với rất nhiều khó khăn khi bị cáo buộc làm giả giấy tờ chuyển nhượng và có hành vi trốn thuế. Dù phi vụ này đã qua đi, nhưng mới đây đích thân chủ tịch của CLB Santos ông Luis Alvaro de Oliveira Ribeiro lại tiết lộ một chi tiết hết sức đặc biệt trong vụ mua bán Neymar.

 

Trong buổi trả lời phỏng vấn với tờ ESPN của Brazil, đích thân ông Oliveira Ribeiro cho biết Neymar đã ký hợp đồng với Barca sau một bữa tiệc truy hoan 'Orgy' tại một khách sạn hàng đầu ở London. Thực tế thì đây là một điều khoản mà cha đẻ và cũng là người đại diện của Neymar đưa vào hợp đồng mua Neymar.

 

Cụ thể, ngoài khoản tiền lót tay phải chi trả cho cha Neymar thì phía Barca phải trả toàn bộ chi phí bữa tiệc 'Orgy' của ông này tại một khách sạn sang trọng ở London. Với quyết tâm có được Neymar, đội chủ sân Nou Camp đã đồng ý và cựu tiền đạo của Santos đã chính thức là người của Barcelona sau đó không lâu.

 

Trả lời phỏng vấn tờ ESPN, Chủ tịch của CLB Santos cho biết: "Barca cũng phải trả tiền cho bữa tiệc Orgy ở London. Tôi không biết tại sao cha đẻ của Neymar lại đặt ra điều khoản này. Đó là một trong những khách sạn sang trọng nhất tại London, ở đó có các cô gái điếm và một máy bay riêng".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Santos Barcelona Neymar tiếc Orgy Ngôi sao thỏa thuận quái dị mua Neymar truy hoan sex tập thể tin chuyen nhuong chuyen nhuong 2014 chuyen nhuong mua he
Xem thêm
TIN NỔI BẬT