Quảng cáo

"Yêu" quá mức, Neymar làm bồ thâm tím khắp người

Thứ sáu, 30/05/2014 14:16 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Mặc dù, trang điểm thật đậm nhưng bạn gái của Neymar cũng không thể che đi được hết những “vết tích” của bạn trai để lại.

 

Bức ảnh chứng tỏ Neymar đã nối lại tình xưa với Bruma

 

Trước đó, Neymar đã trở về Brazil sau mùa giải không danh hiệu cùng Barca, theo báo chí Brazil cho biết thì ngay lập tức tiền đạo này đã đi kiếm người yêu cũ để nối lại tình xưa. Cả 2 đã được nhìn thấy cùng nhau trong một bữa tiệc, và thậm chí có thông tin rằng, họ đã trao nhẫn đính hôn cho nhau.


Cũng theo nguồn tin này cho biết thì, sau khi có một đêm mặn nồng cùng người yêu thì nàng Bruma Marquezine không những đến chỗ làm muộn mà còn khiến nhiều người phải giật mình vì vẻ ngoài, với những vết bầm tím ở khắp nơi trên người, mặc dù đã cố che đi bằng cách trang điểm thật đậm.

 

Hình ảnh trên một show truyền hình mới đây của Bruma


Neymar và bạn gái bắt đầu đến với nhau từ cuối năm 2012, nhưng do những bất đồng giữa 2 người nên cả 2 đã quyết định đi tới chia tay, và cũng chỉ mới nối lại tình xưa cách đây ít ngày.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT