Quảng cáo

Real Madrid sắp đẩy Diego Lopez sang AC Milan

Thứ tư, 06/08/2014 15:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sky Italia, hiện tại Real Madrid và AC Milan đang tiến hành đàm phán chuyển Diego Lopez sang Serie A chơi bóng theo dạng cho mượn.

 

Dù vừa trải qua mùa giải thành công tại Real Madrid thế nhưng tương lai của Diego Lopez vẫn không được đảm bảo trước khi bước vào mùa bóng mới 2014-2015. Thời gian gần đây có rất nhiều tin đồn cho rằng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ rời Bernabeu để tìm kiếm bến đỗ mới, những lời đồn đoán Lopez sắp ra đi càng đáng tin cậy hơn khi Real Madrid mua thành công thủ thành Keylor Navas từ Levante.

 

Tin chuyển nhượng, Real Madrid, AC Milan, Diego Lopez, Serie A, Lopez rời Real, Lopez chia tay Real, Lopez chuyển sang Milan, chuyển nhượng Real Madrid, chuyển nhượng mùa hè

Lopez có thể chuyển sang AC Milan trong mùa hè này

 

Hiện tại có khá nhiều đội bóng lớn tại châu Âu đang quan tâm tới Diego Lopez và trong đó đáng kể nhất là gã khổng lồ Italia, AC Milan. Theo tờ Sky Italia, hiện tại đội chủ sân San Siro đã tiến hành đàm phán với Real Madrid với mục đích mượn Diego Lopez kể từ mùa giải tới đây.

 

Được biết, HLV Filippo Inzaghi của AC Milan rất 'kết' tài năng của Diego Lopez và ông đã yêu cầu Giám đốc Adriano Galliani đưa thủ môn này về San Siro. Đáp lại yêu cầu của nhà cầm quân người Italia, ông Galliani đã có cuộc gặp gỡ trực tiếp và được cho là thuyết phục thành công Lopez.

 

AC Milan hiện đang trong quá trình xây dựng lại đội hình với phương châm là tiết kiệm tối đa, sau khi mua đứt Adil Rami của Valencia với giá 3,3 triệu bảng họ cũng có được sự phục vụ của Alex Rodrigo theo dạng chuyển nhượng tự do và Jeremy Menez.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Real Madrid AC Milan Diego Lopez Serie A Lopez rời Real Lopez chia tay Real Lopez chuyển sang Milan chuyển nhượng Real Madrid chuyển nhượng mùa hè
Xem thêm
TIN NỔI BẬT