Quảng cáo

Claudio Bravo nói gì về bàn thua của Barca trước Napoli

Thứ năm, 07/08/2014 14:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sai lầm của thủ thành Claudio Bravo chính là nguyên nhân khiến Barcelona nhận thất bại tối thiểu 0-1 trước Napoli, mới đây đích thân anh đã lên tiếng nói về vấn đề này.

 

Video bàn thắng: Sai lầm ngớ ngẩn của Bravo dẫn tới bàn thua của Barca

 

Sau khi Barcelona chia tay Victor Valdes và Pinto, các Cules đã đặt mọi kỳ vọng vào tân binh Claudio Bravo ở vị trí 'Người gác đền'. Tuy nhiên, màn ra mắt của Bravo mới đây đáng thất vọng khi anh mắc phải một sai lầm ngớ ngẩn dẫn đến bàn thua của Barcelona trước Napoli.

 

Bravo mac sai lam ngo ngan, Bravo Barcelona, La Liga, Napoli, giao huu quoc te, Luis Enrique, Bravo nói về bàn thua, Barca 0-1 Napoli, kết qua barca vs napoli

Bravo mắc sai lầm dẫn đến bàn thua của Barca trước Napoli

 

Ở phút thứ 80, Bravo đã phát bóng lên và bóng vô tình đến chân của một cầu thủ của Napoli và một cú sút xa được thực hiện. Dù bóng đi với quỹ đạo không quá khó và Bravo đã chạm tay vào bóng nhưng rồi lại để tuột tay, chính sai lầm này đã giúp Napoli có bàn thắng mở tỉ số và ấn định chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Barcelona.

 

Mới đây, đích thân Claudio Bravo đã lên tiếng về tình huống dẫn đến bàn thua của Barcelona. Theo đó, thủ thành người Chile thừa nhận đó là một ai lầm đáng trách.

 

"Tôi đã được thưởng thức một trận đấu không nhiều áp lực và tôi có thể thoải mái xử lý các tình huống", Bravo cho biết. "Thế nhưng bàn thua đó là một sai lầm của tôi, chắc chắn là tôi đã thiếu tập trung. Bạn cần phải học cách để tập trung hơn trong mỗi trận đấu. Tôi không có nhiều thời gian để tập luyện, thế nhưng đó không phải là lý do để tôi ngụy biện cho bản thân".

 

Trong khi đó, HLV Luis Enrique đã lên tiếng bảo vệ thủ thành Claudio Bravo khi cho biết: "Bàn thắng như vậy không phải là lần đầu tiên xảy ra, chẳng có thủ môn nào không mắc sai lầm. Cậu ấy đã chơi rất chắc chắn và không làm bắt cứ điều gì ngớ ngẩn cả. Bravo đã có nhiều tình huống cứu thua tuyệt vời, cậu ấy đã xử lý tốt khi điều khiển trái bóng bằng chân. Chúng ta không nên phân tích thêm bất cứ gì về điều này".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bravo mac sai lam ngo ngan Bravo Barcelona La Liga Napoli giao huu quoc te Luis Enrique Bravo nói về bàn thua Barca 0-1 Napoli kết qua barca vs napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT