Quảng cáo

Benzema gia hạn hợp đồng với Real đến năm 2019

Thứ năm, 07/08/2014 10:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xua tan những nghi ngờ về tương lai, tiền đạo Karim Benzema đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid đến năm 2019.

 

Benzema đồng ý ở lại Real đến năm 2019

 

Trang chủ CLB Hoàng gia thông báo: "Real Madrid chính thức tuyên bố gia hạn thành công với Karim Benzema tới ngày 30/6/2019, thời hạn 5 năm hợp đồng". 

 

Cựu tiền vệ Real Madrid, Mesut Ozil lập tức gửi lời chúc mừng Benzema trên Twitter: "Benzema đã gia hạn thêm 5 năm với Real. Tôi hi vọng cậu sẽ chiến đấu tốt trong những năm tới, người anh em!".


Hợp đồng hiện tại của Benzema sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Tiền đạo người Pháp gia nhập Real năm 2009 từ Lyon. Sau 159 trận tại La Liga, anh ghi được 72 bàn thắng. Ở World Cup 2014, Benzema chơi ấn tượng trong màu áo tuyển Pháp và trở thành mục tiêu săn đuổi của nhiều CLB lớn trên thị trường chuyển nhượng Hè này.

 

Ozil chúc mừng Real và Benzema

Arsenal và Liverpool là hai CLB muốn sở hữu chân sút này nhất. Nhiều tin đồn cho rằng The Kop muốn có Benzema sau khi bán Luis Suarez cho Barca. Còn Real Madrid cũng được cho là sẽ bán anh đi để đón Radamel Falcao từ Monaco. Tuy nhiên, Benzema đã đập tan những nghi ngờ về tương lai của mình tại Real Madrid khi gia hạn với Kền kền trắng.

 

Ở mùa giải 2013-2014, Benzema đã ra sân 52 lần, ghi được 24 bàn thắng, tiền đạo người Pháp là  một trong những nhân tố góp công lớn vào chức vô địch Champions League cũng như Cúp Nhà Vua của Real Madrid mùa vừa rồi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Karim Benzema Real Madrid La Liga Bernabeu Los Blancos Ronaldo Bale James Rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo