Quảng cáo

Chia tay Inter Milan, Cambiasso gia nhập Premier League

Thứ bảy, 09/08/2014 13:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tân binh của Premier League, Leicester City chuẩn bị hoàn tất việc ký hợp đồng với tiền vệ Esteban Cambiasso theo dạng chuyển nhượng tự do.

Nội dung chính

 

Esteban Cambiasso, Esteban Cambiasso đếnLeicester City ,Esteban Cambiasso chia tay inter milan, Esteban Cambiasso gia nhập premier league, Leicester Citychiêu mộ Esteban CambiassoCambiasso gia nhập Leicester City

 

Giám đốc thể thao của Inter Milan, ông Piero Ausilio khẳng định Esteban Cambiasso sẽ rời khỏi đội bóng ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này sau khi Nerazzurri quyết định không gia hạn hợp đồng.

 

Kể từ khi chuyển tới Giuseppe Meazza vào mùa hè năm 2004 theo dạng chuyển nhượng tự do, Esteban Cambiasso đã chơi hơn 400 trận trong màu áo Inter Milan và được xem là trái tim ở tuyến tiền vệ của đội bóng áo sọc xanh đen thành Milano. El Cuchu cũng đã giành được rất nhiều danh hiệu cao quý như Champions League, FIFA Club World Cup (với Inter) hay Siêu cup châu Âu (với Real Madrid).

 

Những tưởng không được Inter Milan gia hạn hợp đồng, Cambiasso sẽ chuyển đến những giải đấu có ít sự cạnh tranh để an phận với tuổi già cũng như tăng thêm thu nhập. Tuy nhiên, với khát khao thi đấu bóng đá đỉnh cao thêm 1 đến hai mùa giải nữa nên Cambiasso chọn Premier League làm điểm đến tiếp theo.

 

Việc mới thăng hạng Premier League khiến Leicester City phải tăng cường những cựu binh có kinh nghiệm chinh chiến và Cambiasso là một trong số đó. Để thuyết phục ngôi sao 32 tuổi này, tân binh giải Ngoại hạng Anh đã đồng ý trả cho Cambiasso mức lương 5 triệu bảng trong 2 năm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Esteban Cambiasso Esteban Cambiasso đếnLeicester City Esteban Cambiasso chia tay inter milan Esteban Cambiasso gia nhập premier league Leicester Citychiêu mộ Esteban Cambiasso
Xem thêm
TIN NỔI BẬT