Quảng cáo

Man Utd tái khởi động lại thương vụ Alex Song của Barca

Thứ bảy, 09/08/2014 09:17 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Gặp khó khăn trong việc chiêu mộ tiền vệ Arturo Vidal từ Juventus, buộc Man Utd phải có phương án thay thế và họ đang nhắm đến ngôi sao đang thất sủng ở Barca là Alex Song.

 

Alex Song,Barca,Barcelona,MU,Alex Song đến mu, mu chiêu mộ Alex Song, tin chuyển nhượng mu, Alex Song cập bến muMan Utd tái khởi động lại thương vụ Alex Song của Barca


Thương vụ chuyển nhượng giữa Man Utd và Vidal đang có những khúc mắc khó giải quyết. Dù Quỷ đỏ vẫn thể hiện quyết tâm muốn có bằng được tuyển thủ Chile nhưng cơ hội để Vidal gia nhập Old Trafford là rất khó khăn.

 

HLV Van Gaal từng khẳng định tuyến giữa của Man Utd sẽ phải tăng cường thêm 1 đến hai bản hợp đồng nữa nên nếu không thể có Vidal, Quỷ đỏ sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác.

 

Để tránh tình trạng khó khăn ở những ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2014, Man Utd đã lập tức tái khởi động thương vụ chiêu mộ Alex Song từ Barca. Trong quá khứ, Man Utd đã nhiều lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của cựu cầu thủ Arsenal nhưng chưa thể đạt được mục tiêu.

 

Gia nhập Barcelona với nhiều sự kỳ vọng nhưng Song nhanh chóng bị ‘chìm nghỉm’ khi phải thi đấu bên cạnh những tiền vệ có kỹ thuật cá nhân tốt của Barca. Không muốn tiếp tục với thân phận dự bị, Alex Song quyết định tìm kiếm một bến đỗ mới ở Premier League.

 

Chắc chắn thương vụ chiêu mộ Alex Song của Man Utd sẽ dễ dàng hơn nhiều so với Vidal. Sau một kỳ chuyển nhượng đầy biến động, HLV Luis Enrique sẽ thanh lý những cầu thủ nào không có trong kế hoạch để cân bằng tài chính. Nếu Man Utd quyết tâm họ hoàn toàn có khả năng chiêu mộ Song.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alex Song Barca Barcelona MU Alex Song đến mu mu chiêu mộ Alex Song tin chuyển nhượng mu Alex Song cập bến mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo