Quảng cáo

Didier Drogba chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế

Thứ bảy, 09/08/2014 12:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau một kỳ World Cup 2014 không thực sự thành công, tiền đạo Didier Drogba quyết định chấm dứt sự nghiệp thi đấu quốc tế, để dành toàn bộ tâm sức thi đấu cho CLB Chelsea.

 

Didier Drogba, Didier Drogba giã từ sự nghiệp, Didier Drogba vè chelsea, Didier Drogba thi đấu quốc tế,Didier Drogba chia tay bờ biển ngàDidier Drogba chính thức giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế


Sau khi hết hạn hợp đồng với Galatasaray, Didier Drogba đã khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định tái hợp đội bóng cũ Chelsea. Dù năm nay đã 36 tuổi nhưng Didier Drogba vẫn được kỳ vọng sẽ giúp hàng công của The Blues thi đấu khởi sắc và gặt hái được những thành công mới.

 

Ở cấp CLB, bước đi này như minh chứng Didier Drogba chưa hết thời và vẫn còn đủ sức để thi đấu đỉnh cao thêm 1 đến 2 mùa giải nữa. Tuy nhiên, mới đây  tiền đạo này chính thức nói lời chia tay đội tuyển quốc gia Bờ Biển Ngà.

 

Trong buổi phát biểu chia tay đội tuyển quốc gia, Didier Drogba nghẹn ngào cho biết: “Được thi đấu cho ĐT quốc gia là một điều rất thiêng liêng và tôi thực sự cảm thấy rất buồn khi phải chia tay đội tuyển Bờ Biển Ngà. Tôi đã chiến đấu cùng đội bóng suốt 12 năm qua và đã luôn thi đấu hết mình ngay từ ngày đầu tiên được triệu tập lên tuyển.

 

Dù chưa gặp hái được nhiều thành công nhưng tôi luôn tự hào khi đeo chiếc băng đội trưởng và giúp Bờ Biển Ngà tạo được tên, tuổi trên bản đồ bóng đá thế giới thông qua 3 lần tham dự World Cup và 2 lần vào chung kết CAN.

 

Lời cảm ơn của tôi có lẽ không đủ để tri ân các CĐV vốn luôn dành cho tôi sự ủng hộ và tình cảm chân thành. Tất cả các pha làm bàn, những chiến thắng mà tôi giành được đều dành cho các bạn.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Didier Drogba Didier Drogba giã từ sự nghiệp Didier Drogba vè chelsea Didier Drogba thi đấu quốc tế Didier Drogba chia tay bờ biển ngà
Xem thêm
TIN NỔI BẬT