Quảng cáo

Diego Costa tỏa sáng, Chelsea nhẹ nhàng đánh bại Fenerbahce

Thứ bảy, 09/08/2014 08:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Diego Costa tiếp tục thể hiện phong độ bùng nổ khi ghi một bàn thắng để giúp Chelsea đánh bại Fenerbahce với tỷ số 2-0 trong trận giao hữu mới kết thúc cách đây không lâu.

 

Chelsea 2-0 Fenerbahce, tỷ số Chelsea 2-0 Fenerbahce, video Chelsea 2-0 Fenerbahce, tường thuật Chelsea 2-0 FenerbahceDiego Costa đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Chelsea


Để chuẩn bị cho mùa giải mới, CLB Chelsea đã bay đến Thổ Nhĩ Kỳ để tham gia một trận giao hữu từ thiện với Fenerbahce và Besiktas. Ở hiệp đầu tiên, The Blues đối đầu với Fenerbahce và họ đã có chiến thắng với tỷ số 2-0, nhưng khi bước sang hiệp thi đấu thứ 2, The Blues bị Besiktas đánh bại với tỷ số 0-1.

 

Ở hiệp đấu với Fenerbahce, HLV Mourinho đã tung ra sân với đội hình mạnh nhất nên Chelsea dễ dàng có được thế trận lẫn lướt so với đối thủ. Tiền đạo Diego Costa tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng khi thi đấu bùng nổ và ghi bàn cho The Blues.

 

Trong tình huống lập công cho Chelsea, chân sút trị giá 35 triệu bảng này có màn độc diễn, nhận bóng ở giữa sân, vượt qua một tiền vệ đối phương, dẫn bóng xâm nhập vòng cấm, lừa qua hai hậu vệ Fenerbahce rồi sút chéo góc ghi bàn.

 

Có bàn thắng mở tỷ số, Chelsea thi đấu khởi sắc và Ivanovic là người nâng tỷ số lên 2-0 khi có pha đá bồi sau cú đá phạt trực tiếp của Schuerrle.

 

Bước sang hiệp 2, HLV Mourinho có nhiều sự thay đổi và Chelsea không thể hiện được sức mạnh như hiệp 1 và họ đã thua Besiktas 0-1 với bàn thắng duy nhất của Gulum Ersan.

 

Video clip bàn thắng: Fenerbahce 0-2 Chelsea (Giao hữu)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea 2-0 Fenerbahce tỷ số Chelsea 2-0 Fenerbahce video Chelsea 2-0 Fenerbahce tường thuật Chelsea 2-0 Fenerbahce
Xem thêm
TIN NỔI BẬT