Quảng cáo

Inter bắn tín hiệu bán người cho Man United

Thứ sáu, 08/08/2014 15:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để tìm chỗ trống trong đội hình, Inter Milan buộc phải thanh lí những người không còn nằm trong kế hoạch sử dụng. Trong số đó có 1 mục tiêu từ lâu của Manchester United.

 

Inter bán Guarin cho MU, Inter bật đèn xanh cho MU chiêu mộ Guarin, Inter muốn bán Guarin trong mùa hè 2014, Inter bán Guarin mua Biabiany, Guarin rời Inter, Fredy Guarin, Inter Milan, Manchester UnitedInter bật đèn xanh cho Man United chiêu mộ Guarin

 

Inter Milan vẫn đang tìm kiếm những nhân tố phù hợp cho đội bóng. Song song với quá trình đó, họ cũng tìm cách đẩy đi những người không còn phù hợp. Một trong số đó là Fredy Guarin, tiền vệ người Colombia là mục tiêu của Manchester United.

 

HLV Mazzarri đang muốn chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jonathan Biabiany của Parma và sẵn sàng để Fredy Guarin ra đi để lấy chỗ cho cầu thủ người Pháp. Điều này có thể coi là một cú hích với Quỷ đỏ. Đội bóng Anh vẫn chưa thể dứt điểm thương vụ Arturo Vidal (và khả năng là không thể) trong khi vẫn cần tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa.

 

Ngôi sao người Colombia 28 tuổi, lứa tuổi đỉnh cao trong sự nghiệp của anh. Dù cho nhiều lần bị phân tâm bởi những tin tức liên quan đến tương lai của mình song Guarin mùa giải qua vẫn là một trong số ít những nhân tố tích cực của Inter.

 

Mùa hè này, tuyến tiền vệ của đội chủ sân Old Trafford đã được bổ sung Ander Herrera. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã gây được ấn tượng mạnh trong những trận đấu đầu tiên. Nhưng trong bối cảnh Tom Cleverley nhiều khả năng bị đẩy đến Everton, những Carrick hay Fletcher đã cho thấy dấu hiệu của tuổi tác còn Anderson không có tên trong sơ đồ của HLV Van Gaal thì việc bổ sung thêm 1 ‘chiến binh’ như Guarin là điều cần thiết.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Inter bán Guarin cho MU Inter bật đèn xanh cho MU chiêu mộ Guarin Inter muốn bán Guarin trong mùa hè 2014 Inter bán Guarin mua Biabiany Guarin rời Inter Fredy Guarin Inter Milan Manchester United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT