Quảng cáo

Hazard nói về mối ‘thần giao cách cảm’ với Fabregas và Costa

Thứ sáu, 31/10/2014 16:02 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Bộ 3 Hazard – Fabregas – Costa tìm được tiếng nói chung là nguyên nhân quan trọng giúp Chelsea vẫn đang bất bại tính đến lúc này của mùa giải.

 

VIDEO: Tổng hợp 9 bàn thắng của Diego Costa cho Chelsea

Tiền vệ Eden Hazard tiết lộ chỉ mất đúng 1 tuần để tìm được tiếng nói chung với Cesc FabregasDiego Costa, hai ngôi sao mới chuyển đến Chelsea hồi mùa hè vừa qua. Chính sự hiểu ý lẫn nhau của bộ 3 nói trên góp phần không nhỏ vào thành tích bất bại từ đầ mùa giải đến nay của The Blues.

Thời gian để tìm được sự liên kết phụ thuộc vào tất cả mọi người. Đôi khi nó diễn ra rất nhanh, nhưng cũng có lúc thì lâu. Nhưng thật dễ dàng cho tôi khi được chơi bóng cùng họ. Chúng tôi chẳng cần phải tập với nhau 2 năm mà chỉ cần 1 tuần. Họ biết khi nào tôi di chuyển và tôi cũng biết lúc nào Fabregas và Costa di chuyển. Một niềm vui thật sự khi được chơi bóng cùng họ”, tiền vệ người Bỉ bộc bạch.

Hazard Fabregas Costa, bộ 3 nguyên tử Chelsea, Hazard phối hợp ăn ý với Hazard và Costa, Chelsea bất bại từ đầu mùa, Chelsea bất bại nhờ Hazard Fabregas và Costa, Fabregas Costa hòa nhập nhanh với ChelseaHazard chỉ mất 1 tuần để tìm được tiếng nói chung với Fabregas, Costa

Với sự trở lại của Diego Costa sau chấn thương gân khoeo dai dẳng khiến tiền đạo 25 tuổi vắng mặt trong thời gian qua, bộ 3 nguyên tử của HLV Jose Mourinho sẽ tái xuất trong trận đấu với Queens Park Rangers vào thứ 7 này.

Trước đối thủ chỉ xếp thứ 19 trên bảng xếp hạng và đã thủng lưới tới 18 lần chỉ sau 9 trận (nhiều nhất giải), sẽ chẳng quá khó khăn để Chelsea vượt qua đội bóng cùng thành phố và nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 10.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard Fabregas Costa bộ 3 nguyên tử Chelsea Hazard phối hợp ăn ý với Hazard và Costa Chelsea bất bại từ đầu mùa Hazard Fabregas Costa Chelsea Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT