Quảng cáo

Derby Manchester: Van Gaal 'trảm' Mata, Silva lỡ đại chiến

Thứ sáu, 31/10/2014 14:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - David Silva chính thức lỡ đại chiến do chấn thương, Juan Mata nhiều khả năng sẽ bị trảm do phong độ yếu kém là những tin nổi bật trước thềm Derby Manchester.

David Silva nghỉ ít nhất một tuần

Derby Manchester, Man City vs Man Utd, David Silva, Juan Mata, Silva lo dai chien, Mata lo dai chien, Manchester United, Manchester City, Premier League, Manuel Pellegrini

David Silva lỡ đại chiến thành Manchester do chấn thương

Chấn thương mà David Silva gặp phải trong trận gặp Newcastle tại League Cup đã có những kết luận cuối cùng. Theo đó tình hình của Silva không nghiêm trọng đến mức phải nghỉ ba tuần như dự kiến, tuy nhiên tiền vệ người Tây Ban Nha cũng sẽ không thể góp mặt trong trận Derby thành Manchester. David Silva cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu tại Champions League vào giữa tuần tới của Man City với CSKA Moscow.

Đây thực sự là một cú sốc với NHM Citizens bởi Silva là một cầu thủ rất quan trọng trong chiến dịch bảo vệ ngai vàng Premier League. Hiện tại Manuel Pellegrini đang đứng trước rất nhiều áp lực trước cuộc đấu với Manchester United. Rõ ràng việc mất đi David Silva và thậm chí cả Yaya Toure là lý do khiến họ phải rất lo lắng dù được thi đấu trên sân nhà Etihad.

 

VIDEO: Chiêm ngưỡng những bàn thắng đẹp nhất của Wayne Rooney tại Man Utd

 

Van Gaal 'trảm' Mata?

Derby Manchester, Man City vs Man Utd, David Silva, Juan Mata, Silva lo dai chien, Mata lo dai chien, Manchester United, Manchester City, Premier League, Manuel Pellegrini

Juan Mata cũng sẽ phải nhường lại vị trí cho Rooney

Tờ Manchester Evening News cho biết, việc thể hiện phong độ yếu kém trong trận gặp Chelsea có thể khiến Juan Mata mất suất đá chính.

Đây là quyết định không gây ra nhiều bất ngờ bởi phong độ của Mata đã bị chỉ trích rất nhiều trong thời gian qua. Càng khó có thêm cơ hội cho Mata khi cuối tuần này thủ quân Wayne Rooney đã mãn hạn án treo giò và trở lại thi đấu.

Chấn thương mà Rooney gặp phải cũng đã bình phục hoàn toàn và việc Mata mất đi vị trí đá hộ công về tay đội trưởng Quỷ đỏ là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Derby Manchester Man City vs Man Utd David Silva Juan Mata Silva lo dai chien Mata lo dai chien Manchester United Manchester City Premier League Manuel Pellegrini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT