Quảng cáo

5 trận đấu đáng nhớ giữa Man City và Man United

Thứ năm, 30/10/2014 13:50 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trận derby thành Manchester cuối tuần này không chỉ là trận cầu đinh của mùa giải mà còn là trận đấu của danh dự và truyền thống.

Nội dung chính

Man City 3-3 Manchester United (11/1971)

 

 


Ở trận đấu này, Sammy McIlroy, Brian Kidd đã thay nhau lập công giúp Quỷ đỏ vươn lên dẫn 2-0, nhưng Francis Lee, Colin Bell và Mike Summerbee đã giúp Man City ngược dòng để cầm hòa 3-3.

Man City 5-1 Manchester United (Tháng 9/1989)

 

 


Man City đã có chiến thắng đầy bất ngờ 5-1 trước gã hàng xóm của mình, dù là đội bóng mới lên hạng. Các cầu thủ ghi bàn cho Man City ở trận đấu đó gồm có David Oldfield (lập cú đúp), Trevor Morley, Ian Bishop và Andy Hinchcliffe. Đây được xem là một trong những thất bại đáng xấu hổ nhất trong sự nghiệp cầm quân của Sir Alex tại Manchester United.

Manchester United 5-0 Man City (Tháng 11/1994)

 

 

 

Trở về sân nhà sau thất bại đau đớn 0-4 trước Barcelona tại Nou Camp, Manchester United dường như đã trút hết cơn giận giữ của mình lên đội bóng láng giềng. Ở cuộc đối đầu năm đó, Andrei Kanchelskis (hat-trick), Eric Cantona và Mark Hughes đã có một ngày thi đấu vô cùng ấn tượng.

Manchester United 1-6 Man City (23/10/2011)

 

Man City vs Man United,MC vs MU, Man United vs Man City, Man xanh vs Man đỏ, Derby thành Manchester,MU vs Man City, lịch sử đối đầu MU vs MC, đối đầu man united vs man city

Balotelli và pha ăn mừng đáng nhớ

 

Sau chuỗi trận vô cùng ấn tượng, Manchester United đã bất ngờ phải đón nhận cú sốc khi phải nhận thất bại cay đắng 1-6 ngay tại Old Trafford. Đây chính là trận cầu tồi tệ nhất của Quỷ đỏ tại Old Trafford kể từ năm 1955.

Trong cuộc đối đầu đó, Mario Balotelli và Edin Dzeko là những người hùng của trận đấu khi lập cú đúp, Aguero, David Silva là những người ghi bàn còn lại. Chiến thắng này được xem là bản lề đưa Man City lên ngôi vô địch.

Man City 4-1 Manchester United (22/9/2013)

 

 

 

Cũng giống cuộc đối đầu cách thời điểm này 2 năm, Man City đón tiếp Manchester United - đội bóng bước vào mùa giải với tư cách nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên, dù bị xếp chiếu dưới, Man City vẫn "dạy" cho Quỷ đỏ thêm một bài học tấn công nữa.

Ở trận đấu này, Sergio Aguero đã lập 1 cú đúp, hai bàn còn lại do công của Yaya Toure và Samir Nasri, trong khi Wayne Rooney là người có bàn gỡ danh dự ở những phút cuối bằng cú đá phạt đẳng cấp hạ gục Joe Hart.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Man City Premier League Etihad Old Trafford Rooney
Xem thêm
TIN NỔI BẬT