Quảng cáo

Sốc: Gerrard sẽ rời Liverpool

Thứ sáu, 31/10/2014 20:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là thừa nhận của đội trưởng The Kop trong trường hợp đội bóng thành phố Cảng không thực hiện đàm phán một bản hợp đồng mới với anh.

Steven Gerrard, Liverpool, Steven Gerrard co the roi Liverpool, The Kop, Premier League, G8 thua nhan co the roi Liverpool, Liverpool chua gia han voi Gerrard

Gerrard thừa nhận có thể rời Liverpool

 

Steven Gerrard đang nghi ngờ về tương lai của mình tại Liverpool sau gần 700 lần ra sân trong màu áo The Kop. Bản hợp đồng của G8 với đội chủ sân Anfield sẽ kết thúc vào cuối mùa giải mới và chưa hề có một cuộc đàm phán nào diễn ra giữa hai bên. Đó cũng chính là điều khiến Gerrard lo lắng về tương lai của mình.

"Tôi còn hợp đồng với Liverpool vài tháng nữa và tôi đang cố gắng làm những gì tốt nhất có thể trong thời gian này.

Tôi chắc chắn sẽ không giải nghệ sau mùa giải năm nay. Tôi phải chờ đợi những động thái của Liverpool để biết rằng mình có nên xem xét một CLB khác hay không. Chuyện có giữ tôi ở lại hay không là quyết định của Liverpool. Nếu họ không đến với tôi một lần nữa thì tôi sẽ phải ra đi" - Gerrard nói trên DailyMail.

VIDEO: Gerrard khiến đồng đội cũ chưng hửng vì từ chối đổi áo

 

Mùa giải trước, dù đã bước sang tuổi 34 nhưng Gerrard vẫn thể hiện một phong độ rất cao. Anh đã có 13 bàn thắng và thực hiện hơn 15 đường chuyền thành bàn, những con số rất ấn tượng với một tiền vệ đã ngoài 30 tuổi.

Những phát biểu của Gerrard chẳng khác nào một gợi ý gửi đến Liverpool và nếu thực sự còn muốn giữ công thần của mình, đội chủ sân Anfield phải nhanh tay thực hiện những cuộc đàm phán trong thời gian tới. Về phần Gerrard, nếu nhận được lời đề nghị mới của đội bóng chủ quản, chắc chắn Liverpool vẫn là ưu tiên hàng đầu bởi đây là CLB mà cầu thủ này muốn gắn bó trọn đời.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Steven Gerrard Liverpool Steven Gerrard co the roi Liverpool The Kop Premier League G8 thua nhan co the roi Liverpool Liverpool chua gia han voi Gerrard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT