Quảng cáo

Gerrard thừa nhận hối tiếc vì từ chối gia nhập Real

Thứ tư, 22/10/2014 10:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước cuộc đại chiến Liverpool vs Real Madrid, Steven Gerrard tiết lộ rằng anh đã hai lần từ chối đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Liverpool vs Real Madrid, Gerrard hối tiếc khong toi Real, Real Madrid, Steven Gerrard, Tây Ban Nha, Los Blacos, Liverpool, Ken Ken, Champions League, Premier League, HLV Brendan Rodgers

Gerrard sẽ hối tiếc nếu rời Liverpool

 

Đêm nay, Liverpool sẽ phải đối mặt với nhà vô địch Champions League là Real Madrid, thử thách rất lớn của The Kop sau nhiều năm không chinh chiến ở đấu trường này.

Bên thềm đại chiến, đội trưởng Steven Gerrard khẳng định anh từng hai lần từ chối lời đề nghị của Real trong quá khứ và có thể cảm thấy tiếc nuối với những quyết định đó.

"Thật hãnh diện khi một CLB lớn như Real Madrid quan tâm tới mình. Tôi đã có một vài cơ hội để gia nhập đội bóng đó nhưng tôi đã cố gắng chống lại những cám dỗ để ở lại quê hương của mình.

Quyết định đó có thể khiến tôi cảm thấy có sự hối tiếc, hối tiếc vì tôi đã không cố gắng tìm kiếm những thách thức và những sự thay đổi trong sự nghiệp. Nhưng tôi cũng cho rằng mình sẽ hối tiếc nhiều hơn khi rời khỏi CLB mà tôi yêu mến như Liverpool.

Tôi là một fan hâm mộ cỡ bự của Real Madrid. Họ là một đội bóng đặc biệt nhưng Liverpool là CLB số 1 trong lòng tôi".

Video danh thủ: Bàn thắng quan trọng nhất sự nghiệp của Gerrard

Cũng trong buổi họp báo này, HLV Brendan Rodgers cho biết: "Chúng tôi đến với trận đấu này bằng phong độ không ổn định, tuy nhiên tinh thần của toàn đội là rất tốt và họ đang hướng tới một chiến thắng".

Có một chi tiết vui đó là cách đây 5 năm, Gerrard chính là người đã ghi hai bàn trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Real trên sân Anfield. Trận đấu giữa Liverpool vs Real Madrid sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 23/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool vs Real Madrid Steven Gerrard Tây Ban Nha Los Blacos Liverpool Ken Ken Champions League Premier League HLV Brendan Rodgers
Xem thêm
TIN NỔI BẬT