Quảng cáo

Đánh bại Ajax, Messi gửi chiến thư tới Real

Thứ tư, 22/10/2014 13:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi ghi bàn giúp Barca hạ Ajax 3-1 ở Champions League rạng sáng nay, Messi đã gửi lời cảnh báo Real Madrid rằng anh và Neymar đang ngày càng ăn ý.

 

Video clip bàn thắng: Barcelona 3-1 Ajax 

 

Messi và Neymar đã cùng nhau ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Barca trên sân Ajax. Thắng lợi này giúp Barca có màn khởi động hoàn hảo trước trận Siêu kinh điển với Real Madrid vào cuối tuần này.

Phát biểu sau khi trận đấu, Messi gửi lời cảnh báo tới kình địch Real rằng anh và Neymar đã trở nên rất nguy hiểm khi hiểu nhau hơn. M10 nói với kênh TV3: "Thật tuyệt khi tôi và Neymar đã hiểu nhau hơn. Chúng tôi đã cùng ghi bàn và giúp Barca chiến thắng. Chúng tôi đang rất tự tin trước trận gặp Real Madrid".

 

Messi,Barca 3-1 Ajax,Neymar,Messi ghi bàn,Messi kiến tạo,Neymar ghi bàn,Barca thắng,ket qua Cup c1,ket qua champions league,sieu kinh dien, siêu kinh điển, real madrid vs barca, el classico

Messi ăn mừng bàn thắng vào lưới Ajax

 

Ở trận thắng Ajax, Messi đã có pha tỉa bóng thông minh cho Neymar thoát xuống ở phút thứ 7. Chân sút người Brazil nhẹ nhàng đặt lòng vào góc xa hạ thủ môn Cillessen, mở tỉ số. Bàn thắng của Messi đến từ cú chọc khe của Iniesta ở phút 24, nâng tỉ số lên 2-0.

Trong trận El Classico sắp tới, Barca sẽ có sự phục vụ của tiền đạo 'khủng' Luis Suarez sau khi hết hạn treo giò từ FIFA. Đây là một tin không vui đối với hàng thủ Real Madrid bởi Suarez chính là vua phá lưới Premier League mùa trước.

Chung cuộc: Barca 3-1 Ajax
Ghi bàn: Neymar 7', Messi 24', Sandro 94' - Gazhi 88'
Đội hình ra sân:
Barca: Stegen; Alves, Pique, Bartra, Alba; Rakitic, Mascherano, Iniesta; Pedro, Messi, Neymar.
Ajax: Cillessen; Van Rhijn, Veltman, Moisander, Viergever; Klaassen, Zimling, Andersen; Schone, Sigthorsson, Kishna.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Ajax Messi Champions League Nou Camp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT