Quảng cáo

4 vị trí Arsenal cần thay đổi ở trận gặp Burnley

Thứ sáu, 31/10/2014 15:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cuối tuần này Arsenal sẽ tiếp đón Burnley tại vòng 10 Premier League, đây là đội bóng khá dễ 'ăn' và Pháo thủ cần phải có những điều chỉnh hợp lý về mặt chiến thuật để chuẩn bị cho những trận đấu lớn tiếp theo.

Video clip bàn thắng: Sunderland 0-2 Arsenal

Kể từ đầu mùa giải 2014/15, Arsenal mới có được 3 chiến thắng trước Crystal Palace (2-1), Aston Villa (3-0) và Sunderland (2-0). Cuối tuần này, thầy trò HLV Arsene Wenger có thể đem về chiến thắng thứ 4 cho Pháo thủ khi họ chỉ tiếp đón đội bóng đang xếp cuối bảng xếp hạng là Burnley trên sân Emirates.

Không chỉ đặt mục tiêu chiến thắng, HLV Wenger cần phải thay đổi về mặt nhân sự để tạo điều kiện cho những cầu thủ ít được ra sân thể hiện. Dưới đây là 4 vị trí Giáo sư cần thay đổi.

Arsenal, Burnley, Premier League, Pháo thủ, Arsenal vs Burnley, trực tiếp Arsenal vs Burnley, Campell, Aaron Ramsey, Hector Bellerin, Aaron Ramsey, Giáo sư, Pháo thủ, Cúp Liên đoàn Anh, Premier League, Emirates

Một số cầu thủ của Arsenal cần được nghỉ ngơi

Hector Bellerin thay Nacho Monreal

Cầu thủ 19 tuổi này đóng vai trò khá quan trọng với Arsenal ở mùa giải năm nay, bởi vậy anh cần được trao cơ hội trong trận đấu với Burnley để tích lũy thêm kinh nghiệm. Calum Chambers sẽ đá cặp với Per Mertesacker ở vị trí trung vệ, như vậy Bellerin có thể chơi bên cánh phải. Nếu gây được ấn tượng tốt trong trận đấu này, Bellerin có thể là sự lựa chọn hàng đầu của Giáo sư trong tương lai.

Jack Wilshere thay Santi Cazorla

Kể từ đầu mùa giải Santi Cazorla vẫn thường xuyên được trọng dụng, song những đóng góp của anh cho Arsenal lại ít hơn nhiều so với sự mong đợi. Ở trận thắng Sunderland 2-0 vừa qua, Jack Wilshere đã bỏ lỡ vì án phạt treo giò và anh cần được đá chính trận đấu với Burnley để lấy lại phong độ.

Aaron Ramsey thay Mathieu Flamini

Ramsey đang thể hiện không tốt trong vài trận đấu gần đây, cuộc đối đầu với Burnley sắp tới là cơ hội tuyệt vời để anh lấy lại phong độ. Với sự có mặt của tiền vệ xứ Wales, hy vọng Arsenal sẽ đổi mới được phong cách tấn công. Hơn nữa, trước đối thủ nhỏ bé Burnley Pháo thủ không nhất thiết phải sử dụng bộ đôi phòng ngự chắc chắn Flamini-Arteta.

Joel Campbell cho Danny Welbeck

Mùa này Campbell mới 2 lần được tung vào sân từ băng ghế dự bị, đây quả thực là điều đáng thất vọng đối với một cầu thủ từng thi đấu ấn tượng tại kỳ World Cup 2014 vừa qua trên ĐT Costa Rica. Trước Burnley FC, tiền đạo Danny Welbeck cần được nghỉ ngơi và Campbell xứng đáng được trao cơ hội đá chính.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pháo thủ Cúp Liên đoàn Anh Premier League Emirates
Xem thêm
TIN NỔI BẬT