Quảng cáo

Pedro Rodriguez muốn được Arsenal ‘giải cứu’ khỏi Barca

Thứ sáu, 31/10/2014 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chán nản với kiếp dự bị ở Nou Camp, tiền đạo Pedro Rodriguez vừa có cuộc gặp với BLĐ Barcelona để bày tỏ nguyện vọng được rời sân Nou Camp, chuyển sang đầu quân cho Arsenal vào tháng 1.2015.

Pedro Rodriguez, Arsenal, Barcelona, Man Utd, Pedro Rodriguez muốn đến arsenalPedro Rodriguez muốn được Arsenal ‘giải cứu’ khỏi Barca

Nhiều năm qua, Pedro Rodriguez luôn là cầu thủ chủ chốt của Barcelona. Nhưng mùa này, HLV Luis Enrique dường như chỉ coi tuyển thủ Tây Ban Nha là người thừa để tin dùng Neymar. Ngoài ra, sự xuất hiện của Luis Suarez khiến cơ hội của Pedro Rodriguez cũng giảm đi rất nhiều.

Theo thông tin từ tờ Fichajes (Tây Ban Nha), Pedro rất khó chịu về điều này và không còn muốn ở lại Nou Camp nữa. Nguồn tin này ghi rõ: “Pedro không ít lần giận dữ trong mùa này. Pedro không hề thoải mái tại Barca, và có thể được bán. Hiện tại Pedro cùng người đại diện đang có những buổi làm việc với đội bóng chủ quản để tìm hướng đi mới.”

Video bóng đá: Pedro lập Hat-trick trong vòng 9 phút

Nếu Pedro thực sự muốn rời Barca, đây sẽ là tin vui cho nhiều đại diện của Premier League. Man Utd đang cần một cầu thủ đẳng cấp để thay thế Nani, Young và Pedro là phương án lí tưởng nhất. Ở Arsenal, khi mà Lukas Podolski vẫn chưa đáp ứng lại kì vọng, HLV Arsene Wenger cũng đã nhắm đến Pedro.

Lợi thế của Arsenal là Pedro Rodriguez rất thích phong cách chơi bóng của đội bóng này và anh khẳng định sẽ ưu tiên Pháo thủ. Mức giá để chiêu mộ ngôi sao người Tây Ban Nha rơi vào khoảng 15 đến 20 triệu bảng, con số nhằm trong khả năng chi trả của hai đội bóng kể trên.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedro Rodriguez Arsenal Barcelona Man Utd Pedro Rodriguez muốn đến arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT