Quảng cáo

Arsenal mất thêm 1 hậu vệ nữa

Thứ sáu, 31/10/2014 14:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Mathieu Debuchy và Laurent Koscielny, HLV Arsene Wenger của Arsenal lại đón nhận một tin buồn nữa liên quan tới hàng thủ.

 

Video clip bàn thắng: Sunderland 0-2 Arsenal

Arsenal gần như chắc chắn sẽ không thể có sự phục vụ của Kieran Gibbs cho trận đấu với Burnley cuối tuần này sau khi chấn thương của anh chưa cho thấy sự tiến triển nào.

Gibbs dính chấn thương hông trong chiến thắng trước Sunderland ở vòng 9 Premier League và phải sớm rời sân nhường chỗ cho tài năng trẻ Hector Bellerin. Trước đó thì hàng thủ của Arsenal đã mất 2 trụ cột dài hạn cũng đều vì chấn thương là Mathieu Debuchy và Laurent Koscielny.

Gibbs chấn thương, Arsenal mất Gibbs, Wenger trao cơ hội cho Bellerin thay Gibbs, Monreal đá hậu vệ trái thay Gibbs, Arsenal vs Burnley, vòng 10 Premier League, Premier LeagueArsenal tiếp tục mất Gibbs vì chấn thương hông

Với sự vắng mặt của Gibbs, nhiều khả năng Bellerin sẽ tiếp tục được trao cơ hội thể hiện tài năng. Cầu thủ người Tây Ban Nha có sở trường đá cánh phải, vì thế nhiều khả năng Calum Chambers sẽ được chuyển vào đá cặp trung vệ cùng Per Mertesacker trong khi vị trí hậu vệ trái sẽ được dành cho Nacho Monreal.

Nacho Monreal trong trận đấu với Sunderland cũng xuất phát ở vị trí trung vệ và đã chơi khá thành công. Anh có 1 lần tắc bóng thành công, 5 lần cắt bóng cùng tỉ lệ chuyền bóng chính xác 80,1%. Tuy nhiên ai cũng biết sở trường của cựu hậu vệ Osasuna là hậu vệ trái và anh cũng chơi khá tốt kể từ đầu mùa giải ở vị trí trên mỗi khi Gibbs không có mặt.

Cũng liên quan đến vấn đề lực lượng, HLV Arsene Wenger sẽ có sự trở lại của Jack Wilshere để tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa. Tiền vệ sinh năm 1992 đã hoàn thành án treo giò và sẵn sàng ra sân.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gibbs chấn thương Arsenal mất Gibbs Wenger trao cơ hội cho Bellerin thay Gibbs Monreal đá hậu vệ trái thay Gibbs Arsenal vs Burnley vòng 10 Premier League Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT