Quảng cáo

Manuel Pellegrini sắp bị Man City sa thải

Thứ sáu, 31/10/2014 17:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nếu Manuel Pellegrini không giúp Man City giành được chức vô địch Premier League hoặc Champions League, chiến lược gia người Chile sẽ bị sa thải.

Premier League, Manchester City, HLV Manuel Pellegrini, Champions League, Pellegrini sap bi sa thai, HLV nguoi Chile Pellegrini, Sergio Aguero, David Silva, nua xanh thanh Manchester

Manuel Pellegrini đang gặp nhiều khó khăn cùng Man City

 

Đó là khẳng định của cựu ngôi sao The Blues, Rodney Marsh khi nói về những khó khăn mà Manchester City đang gặp phải. Theo Marsh, tương lai của Pellegrini sẽ không có gì được đảm bảo nếu ông không mang danh hiệu về cho sân Etihad.

Trước đó Roberto Mancini cũng đã bị sa thải sau một mùa giải không thành công cùng nửa xanh thành Manchester. Và nếu tại mùa giải này Pellegrini không có được chức vô địch Premier League hoặc Champions League thì sẽ có một HLV mới đến Etihad.

"Tôi thực sự cho rằng Man City đang gặp khó khăn. Pellegrini có mọi cơ hội để giành danh hiệu nhưng chỉ có một đường để giữ chiếc ghế của mình. Hãy nhìn Mancini, mùa giải trước ông ta đã giúp họ vô địch Premier League nhưng khi về thứ hai ở mùa giải sau đó, ông ta đã bị sa thải".

Video clip bàn thắng: West Ham 2-1 Man City - ĐKVĐ đo ván

Marsh cho rằng Pellegrini đang được hỗ trợ tốt nhất về mặt con người khi trog tay ông là những David Silva hay Sergio Aguero đẳng cấp. Nếu không có được thành công thì chuyện phải ra đi là điều tất yếu. "Nếu Pellegrini không mang về chức vô địch Premier League hoặc vào tới trận chung kết Champions League, ông ta sẽ bị sa thải. Rất có thể ông ấy còn bị sa thải trước khi những kết quả tồi tệ nhất xảy đến" - Marsh nói trên talkSPORT.

Hiện tại, Man City đã để Chelsea bỏ xa với cách biệt 6 điểm. The Blues đang thể hiện phong độ ổn định và một sức mạnh đáng gờm, trong khi đó Citizens đang thi đấu rất bấp bênh. Cuối tuần này họ sẽ phải đụng độ Man Utd mà không có sự phục vụ của David Silva.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Premier League Manchester City HLV Manuel Pellegrini Champions League Pellegrini sap bi sa thai HLV nguoi Chile Pellegrini Sergio Aguero David Silva nua xanh thanh Manchester
Xem thêm
TIN NỔI BẬT