Quảng cáo

Eto’o muốn gắn bó với Everton

Thứ sáu, 31/10/2014 17:32 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thể hiện phong độ cao trong màu áo Everton, tiền đạo 33 tuổi Samuel bày tỏ mong muốn gắn bó lâu dài với đội chủ sân Goodison Park.

 

Video bàn thắng: Burnley 1-3 Everton (Vòng 9 - Ngoại hạng Anh)

Samuel Eto’o đã kí hợp đồng có thời hạn 2 năm với Everton vào tháng 8 vừa qua. Trong giao kèo trên thì việc gia hạn thêm năm thứ 2 sẽ phụ thuộc vào số trận đấu được ra sân của ngôi sao đã 33 tuổi này.

Tiền đạo người Cameroon được HLV Roberto Martinez của The Toffees mô tả như là ‘một món quà từ các vị thần’ sau khi cựu cầu thủ Barca, Chelsea thể hiện phong độ vô cùng ấn tượng với 4 bàn thắng sau 9 trận (3 bàn sau 5 trận tại Premier League).

Eto'o đến Everton, Eto'o muốn gắn bó với Everton, Eto'o gia hạn với Everton, Eto'o chói sáng tại Everton, Eto'o rời Chelsea, Eto'o lập cú đúp cho Everton trước Burnley, Eto'o trả thù MourinhoEto'o đang thi đấu rất hay tại Everton

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định Eto’o sẽ ở lại với đội bóng áo xanh thành Liverpool để tiếp tục chứng minh khả năng của mình cả trong lẫn ngoài sân cỏ:

Tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm năm thứ 2 sẽ dựa trên số trận mà cậu ấy ra sân. Tất cả những gì tôi muốn ở Eto’o là tiếp tục tận hưởng thứ bóng đá mà cậu ấy vẫn chơi và truyền tải tinh thần chiến thắng cho phần còn lại của đội bóng”, HLV Martinez chia sẻ.

Samuel Eto’o rời Chelsea hồi mùa hè 2014 sau khi không được gia hạn hợp đồng dù cho đã trải qua một mùa giải không đến nỗi nào (9 bàn thắng sau 21 trận tại Premier League và 12 bàn thắng sau 34 trận trên mọi đấu trường). Gia nhập Everton, Báo đen từng khẳng định sẽ chứng minh cho Mourinho thấy rằng ông đã sai khi không giữ anh ở lại sân Stamford Bridge.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Eto'o đến Everton Eto'o muốn gắn bó với Everton Eto'o gia hạn với Everton Eto'o chói sáng tại Everton Eto'o rời Chelsea Eto'o Martinez Everton Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT