Quảng cáo

Samuel Eto'o tỏa sáng, Everton nhẹ nhàng đánh bại Burnley

Chủ nhật, 26/10/2014 21:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phải thi đấu trên sân khách nhưng cú đúp của Samuel Eto'o cộng pha làm bàn từ Lukaku giúp Everton nhẹ nhàng đánh bại Burnley với tỷ số 3-1.

Samuel Eto'o tỏa sáng, Everton nhẹ nhàng đánh bại Burnley

Quãng thời gian khó khăn ban đầu mùa giải dường như đã trôi qua với Everton, những chiến thắng liên tiếp giúp đội bóng này cải thiện được thành tích khá tốt trên bảng xếp hạng. Hành quân đến sân của Burnley, mục tiêu của Everton không gì khác ngoài 3 điểm.

Video clip bàn thắng: Burnley 1-3 Everton (Vòng 9 - Ngoại hạng Anh 2014/15)

Quyết tâm này nhanh chóng giúp đội khách có bàn thắng khai thông thế bế tắc từ khá sớm và người lập công là Samuel Eto'o. Bị dẫn bàn từ khá sớm nên Burnley tràn lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Phút 20 của trận đấu, Danny Ings cụ thể cơ hội thành pha làm bàn để đưa trận đấu trở về vạch xuất phát.

Tuy nhiên đây là tất cả những gì Burnley có thể làm được trước khi Lukaku cùng Samuel Eto'o ghi bàn ấn định tỷ số 3-1. 3 điểm có được giúp Everton vươn lên vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. 

Đội hình xuất phát trận Burnley - Everton

Burnley: Heaton; Trippier, Shackell, Duff, Ward; Kightly, Jones, Arfield, Boyd; Jutkiewicz, Ings.

Everton: Howard, Coleman, Baines, Jagielka, Alcaraz, Barry, McCarthy, McGeady, Osman, Naismith, Eto’o, Lukaku.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Burnley vs Everton trực tiếp Burnley vs Everton xem Burnley vs Everton xem trực tiếp Burnley vs Everton Burnley và Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT